Thể thao

Koeman bị thẻ đỏ, Barca mời HLV có hơn 10 chức vô địch về thay thế?

Koeman bị thẻ đỏ, Barca mời HLV có hơn 10 chức vô địch về thay thế?

Rạng sáng 24/9, Barca đối đầu với Cadiz tại vòng 6 La Liga và thầy trò HLV Koeman tiếp tục để lại những thất vọng. Được đánh giá cao hơn, nắm giữ 69% quyền kiểm soát bóng, thế nhưng trong suốt thời gian trận đấu Barca chỉ có 6 cú dứt điểm và 2 lần trúng đích. Đây là tỉ lệ cực thất vọng, thậm chí còn thấp hơn đối thủ. Cadiz có tới 13 cú dứt điểm và 3 lần sút trúng đích, bất chấp mọi chỉ số khác đều thấp hơn.

Không chỉ mang về được vỏn vẹn 1 điểm, Barca còn khiến NHM thất vọng khi De Jong dính thẻ đỏ ở phút 65. Chưa dừng lại ở đó, HLV Koeman cũng phải nhận thẻ đỏ do lỗi phản ứng.

koeman
HLV Koeman nhận thẻ đỏ ở trận gặp Cadiz

Xem thêm: 'Lionel Messi thực sự là 'bạo chúa' trên sân tập'

Những lỗi lầm xảy ra ở trận đấu nêu trên càng khiến BLĐ Barca thất vọng. Theo thông tin mới nhất từ El Nacional, Chủ tịch Laporta gần như đã hết kiên nhẫn và ông bất ngờ nhắm tới HLV Pep Guardiola về thay thế Koeman.

Pep Guardiola là cái tên quen thuộc với Barca, ông đã có nhiều năm dẫn dắt đội bóng thành công với 3 chức vô địch La Liga, 2 Champions League, 2 cúp nhà Vua. Tính trong toàn sự nghiệp, Pep cũng giành hơn 10 chức vô địch lớn, trong đó có cả Ngoại hạng Anh và Bundesliga...

pep-guardiola-19
Barca nhắm Pep Guardiola

Pep Guardiola chính là người đã đặt nền móng cho lối chơi tiki-taka của Barca, vì vậy nếu đồng ý trở lại ông hứa hẹn sẽ giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Hiện tại Pep Guardiola đang dẫn dắt CLB Man City tại Ngoại hạng Anh.

Ngoài Pep Guardiola, Barca được cho là đang nhắm tới khá nhiều ứng viên khác thay thế Koeman, có thể kể đến như Xavi, Roberto Martinez, Antonio Conte...

 

'Mỹ nam' chính thức tới châu Á, Dortmund sẵn sàng bán Haaland

'Mỹ nam' chính thức tới châu Á, Dortmund sẵn sàng bán Haaland, Các đại gia Serie A tranh giành Juka Jovic... là những tin chuyển nhượng 23/9 đáng chú ý.