Ô tô

Kình địch mới của Hyundai Grand i10 lộ diện khiến dân tình mê mẩn, KIA Morning ‘sốt sình sịch’

Kình địch mới của Hyundai Grand i10 lộ diện khiến dân tình mê mẩn, KIA Morning ‘sốt sình sịch’

Mới đây, những chiếc Suzuki Celerio thế hệ mới đã bất ngờ bị bắt gặp trên đường phố Ấn Độ mà không hề có lớp ngụy trang che chắn. Những chiếc xe này có vẻ như được sử dụng để quay video và chụp ảnh quảng cáo. Theo tin đòn thì kích thước của Suzuki Celerio 2021 sẽ lớn hơn so với thế hệ tiền nhiệm do được phát triển trên cơ sở gầm bệ Heartect thế hệ thứ 5, tương tự như những những mẫu xe “anh em” như Ertiga và Swift.

Kình địch mới của Hyundai Grand i10 lộ diện khiến dân tình mê mẩn, KIA Morning ‘sốt sình sịch’ ảnh 1

Suzuki Celerio 2021 giờ đây không còn những đường dập nổi sắc sảo nữa và chuyển sang thiết kế tròn trịa hơn so với thế hệ cũ. Phần đầu của mẫu hatchback hạng A này được thiết kế thẳng đứng hơn và có lưới tản nhiệt khá nhỏ hình bầu dục. Ngoài ra, còn có nẹp mạ crôm nằm ngang được đặt kéo dài từ logo Suzuki tới đèn pha, chia đôi lưới tản nhiệt này.

Suzuki Celerio 2021 đã thay thế tay năm kéo trên thế hệ cũ bằng tay nắm cửa truyền thống. Bên cạnh đó, xe còn có bộ vành hợp kim mới, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ và kính cửa sổ rộng hơn. Celerio mới dự kiến sẽ được trang bị tính năng mở cửa không cần chìa khóa, màn hình đa thông tin trong bảng đồng hồ và vô-lăng tích hợp phím chức năng.

Kình địch mới của Hyundai Grand i10 lộ diện khiến dân tình mê mẩn, KIA Morning ‘sốt sình sịch’ ảnh 2

Có thể Suzuki Celerio 2021 sẽ sử dụng động cơ xăng dung tích 1.0L, hút khí tự nhiên với công suất tối đa 67 mã lực và mô-men xoắn cực đại 90 Nm. Xe mang tới cho người sử dụng sự an toàn nhờ những trang bị như cảm biến lùi, phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và 2 túi khí trước.

Theo dự kiến, Suzuki Celerio 2021 sẽ được ra mắt tại thị trường Ấn Độ trong tháng 8 này. Mẫu xe này là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Hyundai Grand i10 và KIA Morning.

 

Mẫu SUV thương hiệu Đức đổ bộ đại lý, chuẩn bị ‘vùi dập’ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross

(Techz.vn) Mẫu SUV đối thủ của KIA Seltos và Toyota Corolla Cross vừa về tới đại lý đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.