Ô tô

Đàn em của Hyundai Tucson lộ diện: Thiết kế đỉnh cao, sẵn sàng hạ đo ván KIA Carnival

Đàn em của Hyundai Tucson lộ diện: Thiết kế đỉnh cao, sẵn sàng hạ đo ván KIA Carnival

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc - Hyundai đã tiết lộ mẫu MPV Hyundai Custo mới trước khi ra mắt chính thức tại Trung Quốc trong vài ngày tới. Mẫu MPV này đã được tiết lộ thông qua trang Sina Weibo chính thức của thương hiệu bằng nhiều hình ảnh. Đây là một mẫu xe do Beijing Hyundai và BAIC Motor của Trung Quốc hợp tác phát triển để cạnh tranh trực tiếp với KIA Carnival.

Đàn em của Hyundai Tucson lộ diện: Thiết kế đỉnh cao, sẵn sàng hạ đo ván KIA Carnival ảnh 1

Hyundai Custo chia sẻ những nét đặc trưng về kiểu dáng từ mẫu SUV Hyundai Tucson thế hệ mới. Xe có cặp đèn pha hình dao găm và đèn LED DRLs tích hợp (Đèn chiếu sáng ban ngày). Cản trước chứa đèn sương mù và đèn báo rẽ cùng với viền chrome bao quanh.

Chiếc MPV 7 chỗ Hyundai Custo đi kèm la-zăng hợp kim hai tông màu và vòm bánh xe vuông vắn. Giống như Staria, Hyundai Custo có cửa sau dạng trượt để dễ dàng ra/vào hàng ghế thứ ba. Ở phía sau, Custo có thiết kế đèn hậu đơn mảnh và logo Hyundai nổi bật ở trung tâm. Các điểm nổi bật khác về thiết kế bao gồm cánh lướt gió gắn trên nóc xe, ăng-ten vây cá mập, ốp nhựa đen xung quanh và các tấm ốp giả trên cản xe.

Đàn em của Hyundai Tucson lộ diện: Thiết kế đỉnh cao, sẵn sàng hạ đo ván KIA Carnival ảnh 2

Hyundai Custo là một chiếc MPV 7 chỗ với hai ghế cơ trưởng ở hàng giữa. Cách bố trí bảng điều khiển dường như được lấy cảm hứng từ những chiếc xe khác của Hyundai dành cho thị trường Trung Quốc, nổi bật với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,4 inch trên bảng điều khiển trung tâm. Bảng điều khiển có thiết kế tối giản, nổi bật với các vật liệu chất lượng cao.

Đàn em của Hyundai Tucson lộ diện: Thiết kế đỉnh cao, sẵn sàng hạ đo ván KIA Carnival ảnh 3

Các đường nét giả gỗ được thêm vào trên bảng điều khiển, bảng điều khiển trung tâm và các chi tiết trang trí trên cửa. Điều này làm cho trải nghiệm cabin trở nên sang trọng. Về tính năng, Custo có hệ thống kiểm soát khí hậu tự động, bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số, vô lăng đa chức năng, nhiều túi khí, camera quan sát phía sau,...

Đàn em của Hyundai Tucson lộ diện: Thiết kế đỉnh cao, sẵn sàng hạ đo ván KIA Carnival ảnh 4

Hyundai Custo mới được đánh giá ở dưới Staria trong dòng sản phẩm MPV của thương hiệu xe Hàn Quốc này. Xe có kích thước chiều dài 4,95 mét, chiều rộng 1,85 mét và chiều cao 1,73 mét. Thông số kỹ thuật của Custo mới vẫn chưa được công bố. Xe dự kiến ​​sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 1,5 lít sản sinh công suất 168 mã lực. Mẫu xe này cũng có thể nhận được một động cơ xăng tăng áp 2.0 lít sản sinh công suất 236 mã lực và mô-men xoắn 353 Nm. Hộp số tự động 8 cấp sẽ được cung cấp dưới dạng tiêu chuẩn.

 

Đối thủ giá rẻ của KIA Seltos bất ngờ ra mắt biến thể mới cực đỉnh, trấn áp cả Toyota Corolla Cross

(Techz.vn) Thương hiệu xe của Pháp vừa cập nhật phiên bản mới cho đại kình địch của KIA Seltos và Toyota Corolla Cross với nhiều trang bị hấp dẫn.