Ô tô

Kình địch Kia Morning ‘gây bão’ với giá dự kiến chỉ 136 triệu, trang bị ‘đe nẹt’ Hyunda Grand i10

Kình địch Kia Morning ‘gây bão’ với giá dự kiến chỉ 136 triệu, trang bị ‘đe nẹt’ Hyunda Grand i10

Maruti Celerio thế hệ mới 2022 sắp chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ với loạt thay đổi đáng chú ý từ diện mạo cho tới trang bị so với bản tiền nhiệm. Mẫu hatchback hạng A này sẽ có kích thước chiều dài trục cơ sở và khoảng sáng gầm lớn và được xây dựng dựa trên nền tảng kiến trúc Heartect mới của hãng Suzuki.

Maruti Celerio 2022 có ngoại hình hiện đại, năng động với phần đầu nổi bật có cụm đèn pha LED hình tam giác độc đáo, kết hợp với lưới tản nhiệt hình bầu dục mới với họa tiết tổ ong cùng thanh mạ crôm sáng bóng.

Kình địch Kia Morning ‘gây bão’ với giá dự kiến chỉ 136 triệu, trang bị ‘đe nẹt’ Hyunda Grand i10 ảnh 1

Nhà sản xuất vẫn chưa hé lộ cấu trúc khoang nội thất, tuy nhiên theo truyền thông Ấn Độ, Maruti Celerio 2022 sẽ có bảng điều khiển hoàn toàn mới cùng với ghế bọc, cụm đồng hồ và vô lăng mới.

Bên trong khoang cabin rộng rãi, thoải mái với loạt trang bị có thể là hệ thống màn hình giải trí Smartplay Studio 7 inch đi kèm kết nối Android Auto và Apple CarPlay, hệ thống kiểm soát khí lưu tự động, hệ thống ABS với EBD, túi khí kép phía trước, camera lùi, cảm biến đỗ sau…

Kình địch Kia Morning ‘gây bão’ với giá dự kiến chỉ 136 triệu, trang bị ‘đe nẹt’ Hyunda Grand i10 ảnh 2

Khách hàng có thể chọn giữa 2 tùy chọn động cơ gồm động cơ xăng hút khí tự nhiên K-Series dung tích 1,0 lít, sản sinh công suất 67 mã lực và mô men xoắn cực đại 90 Nm; và động cơ xăng K12 dung tích 1,2 lít mạnh mẽ hơn với công suất 82 mã lực và mô men xoắn cực đại 113 Nm.

Kình địch Kia Morning ‘gây bão’ với giá dự kiến chỉ 136 triệu, trang bị ‘đe nẹt’ Hyunda Grand i10 ảnh 3

Đi kèm với các động cơ này tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 5 cấp. Khối động cơ này còn được đưa vào công nghệ DualJet với hai kim phun nhiên liệu trên mỗi xi lanh cho phép kiểm soát việc tiếp nhiên liệu chính xác hơn, cũng như cải tiến hệ thống tuần hoàn khí giúp tăng hiệu suất nhiên liệu tổng thể.

Giá xe tại thị trường Ấn Độ được dự kiến từ 450.000 rupee đến 600.000 rupee  (tương đương khoảng 136.000.000 đồng đến 182.000.000 đồng). Mẫu xe này sẽ chính thức được trình làng vào tháng 11 tới. Đây sẽ là đối thủ đáng gờm trước Kia Morning, Hyundai Grand i10,…

 

Dân tình ‘bấn loạn’ vì chiếc Honda SH 150i có giá không tưởng, hé lộ chi tiết siêu đặc biệt!

(Techz.vn) Chiếc xe tay ga Honda SH 150i ấn tượng này sở hữu một chi tiết “độc nhất vô nhị” khiến nhiều người choáng váng.