Xe máy

Kình địch Honda SH Mode giá chỉ 36 triệu: Rẻ ngang Honda Vision, thiết kế khiến khách VIệt mê mẩn

Kình địch Honda SH Mode giá chỉ 36 triệu: Rẻ ngang Honda Vision, thiết kế khiến khách VIệt mê mẩn

Aprilia SXR 125 là mẫu xe tay ga được người tiêu dùng tại Ấn Độ ưa chuộng vì sở hữu thiết kế hiện đại cùng loạt trang bị ấn tượng. SXR 125 giống hệt SXR 160 và không thể phủ nhận chúng trông tuyệt đẹp với sự pha trộn liền mạch giữa kiểu dáng maxi và xe tay ga thể thao. Toàn bộ cơ thể tác phẩm chủ đạo bởi những đường nét góc cạnh và sắc sảo.

 Kình địch Honda SH Mode giá chỉ 36 triệu: Rẻ ngang Honda Vision, thiết kế khiến khách VIệt mê mẩn ảnh 1

Điều thú vị là đèn pha full-LED rộng của SXR trông gần giống với đèn pha siêu xe RS660. Đèn hậu dạng LED cũng khá bóng bẩy và lạ mắt, nó có sẵn trong bốn tùy chọn màu sắc bao gồm trắng, đỏ, xanh và đen.

 Kình địch Honda SH Mode giá chỉ 36 triệu: Rẻ ngang Honda Vision, thiết kế khiến khách VIệt mê mẩn ảnh 2

Nhà sản xuất đã đưa vào đối thủ Honda SH Mode 2021 loạt trang bị tiện ích như một màn hình LCD lớn hiển thị lượng thông tin phong phú, không gian chứa đồ dưới yên xe rộng rãi, ngăn chứa đồ phía trước có thể khóa được, bình xăng 7 lít và cổng sạc USB.

 Kình địch Honda SH Mode giá chỉ 36 triệu: Rẻ ngang Honda Vision, thiết kế khiến khách VIệt mê mẩn ảnh 3

Aprilia SXR 125 được trang bị động cơ 125cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, SOHC, ba van này có khả năng sản sinh công suất 9,4 mã lực tại 7.600 vòng/phút và 9,2Nm tại 6.250 vòng/phút.

 Kình địch Honda SH Mode giá chỉ 36 triệu: Rẻ ngang Honda Vision, thiết kế khiến khách VIệt mê mẩn ảnh 4

Với phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau, Aprilia SXR 125 đi kèm hệ thống phanh kết hợp của cả hai bánh. Trong khi đó, các thành phần khung và hệ thống treo cũng tương tự như SR, nhưng chúng được sửa đổi để phù hợp với đặc tính của SXR. Trái ngược với bánh xe 14 inch trước đây, SXR sử dụng bánh xe hợp kim 12 inch nhỏ hơn.

Tại thị trường Ấn Độ, đối thủ Honda SH Mode 2021 có giá quy đổi sang tiền Việt là 36.000.000 đồng, rẻ ngang giá xe Honda Vision 2021 ở Việt Nam.

 

Đàn em Honda Winner X giá 21 triệu lộ diện: Thiết kế 'thổi bay' Yamaha Exciter, rẻ ngang Wave Alpha

(Techz.vn) Cận cảnh mẫu xe côn tay giá rẻ "thế chân" Honda Winner X với diện mạo long lanh "đè bẹp" Yamaha Exciter, giá chỉ rẻ ngang Honda Wave Alpha 2021.