Ô tô

Kình địch giá 230 triệu cạnh tranh Kia Morning: Thiết kế mê ly, trang bị ngang cơ Hyundai Grand i10

Kình địch giá 230 triệu cạnh tranh Kia Morning: Thiết kế mê ly, trang bị ngang cơ Hyundai Grand i10

Đối thủ Kia Morning, Hyundai Grand i10 chính thức lộ diện với tên gọi Toyota Agya tại thị trường Indonesia.

Bên trong khoang cabin xe thoari mái với nhiều trang bị tiện ích như cụm đầu màn hình cảm ứng cho hệ thống thông tin giải trí, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh qua USB, Bluetooth hoặc cáp AUX, cài đặt AC sử dụng một loạt các nút xung quanh màn hình kỹ thuật số, các chi tiết trang trí trên táp-lô và cửa vẫn có sự kết hợp giữa hai màu đen và xám đen.

Tiếp nối đặc tính thể thao của ngoại thất, nội thất của New Agya đồng điệu với các điểm nhấn họa tiết trên vải bọc, nhà sản xuất đã trang bị nút Engine Start-Stop, do đó người lái không cần phải vặn chìa khóa để khởi động động cơ.

Kình địch giá 230 triệu cạnh tranh Kia Morning: Thiết kế mê ly, trang bị ngang cơ Hyundai Grand i10 ảnh 1

Đối thủ Kia Morning có hình dáng bên ngoài năng động và thể thao hơn, có thể nhận thấy điều này từ thiết kế mới của mặt trước. Lớp chrome bóng trên lưới tản nhiệt giờ đã không còn, thay vào đó là màu đen bóng cũng được áp dụng cho hốc hút gió ở phía dưới, tấm ốp màu đen bao quanh khu vực viền đèn sương mù.

Kình địch giá 230 triệu cạnh tranh Kia Morning: Thiết kế mê ly, trang bị ngang cơ Hyundai Grand i10 ảnh 2

Sự mới mẻ của mặt trước còn được bổ sung bởi đèn pha chính hiện được trang trí bằng đèn LED dạng đường ngang. Trong khi đó, đối với nguồn chiếu sáng chính, nó vẫn dựa vào đèn halogen kết hợp projector. Thiết kế bánh xe cũng thay đổi, với đường kính 14 inch. Đặc biệt đối với biến thể TRD, khu vực cột A giờ đây có các điểm nhấn nhãn dán để tăng thêm khí chất thể thao. Có các điểm nhấn màu đỏ và đen hiện diện trên các vạt áo phía sau, chẳng hạn như trên cản trước.

Kình địch giá 230 triệu cạnh tranh Kia Morning: Thiết kế mê ly, trang bị ngang cơ Hyundai Grand i10 ảnh 3

Một sự lựa chọn màu mới cho ngoại thất là Silver Metallic, các tùy chọn Đỏ, Cam Kim loại, Vàng, Trắng, Xám Kim loại và Đen vẫn được cung cấp.

New Agya có biến thể động cơ 3 xi-lanh 1.0 lít và động cơ 1.2 lít bốn xi-lanh.. Đối với động cơ 1.0 lít với công nghệ VVT-i, công suất 67 mã lực tại 6.000 vòng/phút, cùng mô-men xoắn 89 Nm tại 4.400 vòng/phút. Còn đối với động cơ Dual VVT-i 1,2 lít, sản sinh công suất 88 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 107 Nm tại 4.200 vòng/phút.

Tại thị trường Indonesia, giá xe Toyota Agya mới quy đổi sang tiền Việt Nam là 230.000.000 đồng đến 270.000.000 đồng, rẻ chỉ bằng một nửa giá xe Kia Morning, Hyundai Grand i10 ở nước ta.

 

Ngắm siêu phẩm xe ga mới giá 35 triệu ‘ăn đứt’ Honda Air Blade 2021: Thiết kế và trang bị long lanh

(Techz.vn) Chi tiết mẫu xe tay ga mới trình làng với giá thành rẻ ngang Honda Vision, trang bị ngang cơ Honda Air Blade 2021.