Thể thao

Kình địch của HLV Park làm rõ khả năng trở lại V.League, HLV Philippe Troussier có đối trọng cực lớn

Kình địch của HLV Park làm rõ khả năng trở lại V.League, HLV Philippe Troussier có đối trọng cực lớn

V.League 2023 đã trôi qua được 4 vòng đấu và CLB Công An Hà Nội (CAHN) đang là một trong những đội bóng để lại nhiều thất vọng nhất. Dù đại thắng trước TopenLand Bình Định với tỉ số 5-0 ở trận mở màn nhưng Đoàn Văn Hậu và các đồng đội đã không thắng ở 3 trận sau đó.

CLB Công An Hà Nội đang để lại nhiều thất vọng.

CLB Công An Hà Nội hiện tại chỉ đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng V.League 2023 với 4 điểm. Kết quả ấy không thể khiến đội bóng này hài lòng sau khi họ đã đầu tư rất mạnh tay trước mùa giải, đưa về hàng loạt tuyển thủ quốc gia chất lượng. Thậm chí, tương lai của HLV Foiani cũng trở thành dấu hỏi lớn.

Trong thời gian vừa qua đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc CLB CAHN quan tâm và mời HLV Polking về làm việc. Tin đồn này xuất hiện ở thời điểm tân binh V.League gặp nhiều khó khăn. Thậm chí, HLV Polking còn tới sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu của CAHN.

HLV Polking có mặt ở đại bản doanh của CLB CAHN.

Tuy nhiên, HLV trưởng của ĐT Thái Lan mới đây đã lên tiếng về tương lai của mình: "Tôi không biết gì về thông tin này. Và tôi cũng không nghĩ họ (CLB Công An Hà Nội - PV) sẽ làm như vậy.

Tôi đã có mặt ở sân Hàng Đẫy nhưng không liên quan gì đến chiếc ghế HLV cả. Tôi chỉ thăm lại những người bạn cũ. Paulo Alexandre, HLV thể lực, và nhiều cầu thủ của đội đã làm việc với tôi tại CLB TP.HCM (Bùi Tiến Dũng, Sầm Ngọc Đức, Nguyễn Trọng Long)", HLV Polking khẳng định.

Như vậy, với việc phủ nhận gia nhập CLB Công An Hà Nội, HLv Polking chắc chắn vẫn sẽ dẫn dắt ĐT Thái Lan ở những giải đấu sắp tới. Đây cũng sẽ là đối trọng số một trong khu vực Đông Nam Á với tân HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Philippe Troussier.

ĐIỀU GÌ LÀM NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA PHILIPPE TROUSSIER SO VỚI NGƯỜI TIỀN NHIỆM?

 

Ngại ĐT Việt Nam của HLV Philippe Troussier, HLV Thái Lan chỉ ra 'đối thủ trong mơ' ở Doha Cup 2023

Trước ngày bốc thăm chia cặp đấu tại Doha Cup 2023, HLV Thái Lan gây bất ngờ khi chỉ ra 3 đội bóng muốn đối đầu tại giải đấu này nhưng không nhắc đến U23 Việt Nam của HLV Philippe Troussier.