Ô tô

‘Kình địch’ của Ford Ranger Raptor bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên núi

‘Kình địch’ của Ford Ranger Raptor bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên núi

Mới đây, chiếc Toyota Tacoma đã bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên núi. Theo thông tin từ Motor1, thế hệ mới của Tacoma có ống xả bên hông ở phía sau tương tự như mẫu xe Toyota Tundra. Ngoài ra, một phần của lưới tản nhiệt Tacoma cũng có sự tương đồng đáng kể với mẫu xe Tundra. 

Toyota Tacoma là một trong những mẫu xe bán tải rất được ưa chuộng tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, vừa qua, do tình trạng thiếu hụt lao động và linh kiện trên toàn cầu, doanh số của Tacoma cũng như nhiều mẫu xe bán tải khác đã sụt giảm đáng kể.

Toyota Tacoma "next- gen" bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm

Những thông tin về tùy chọn động cơ của Toyota Tacoma vẫn được giữ kín vào thời điểm này.

Ở thế hệ hiện tại, Toyota Tacoma sử dụng động cơ 4 xi lanh 2,7 lít, tạo ra công suất 159 mã lực hoặc động cơ 3,5 lít V6, sản sinh công suất 278 mã lực. Theo đồn đoán, thế hệ mới của Tacoma sẽ được trang bị động cơ 4 xi lanh tăng áp mới.

Ngoài ra, giới thạo tin cũng hé lộ rằng Tacoma mới sẽ sử dụng nền tảng TNGA-F của Toyota. Nền tảng này vốn đã được sử dụng trên nhiều mẫu xe như Tundra và dự kiến cũng sẽ xuất hiện trên các xe Toyota Fortuner hay Toyota Hilux. 

Tacoma thế hệ hiện tại ra mắt vào năm 2016, được nâng cấp vào năm 2020. Dự kiến, Toyota Tacoma thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt sớm nhất vào năm sau. Tại Mỹ, Toyota Tacoma thuộc phân khúc xe bán tải, cạnh tranh trực tiếp với Ford Ranger Raptor - mẫu xe rất “hot” tại Việt Nam. 

 

Ford Ranger thế hệ mới thúc đẩy những giới hạn của một chiếc bán tải tầm trung thông minh

(Techz.vn) Ford Ranger thế hệ mới là chiếc Ranger thông minh nhất từ trước đến nay, mang đến trải nghiệm người dùng được nâng cao. Với Ranger, những kết nối, thói quen, sở thích ở nhà hay tại công sở của chủ xe sẽ không bao giờ bị gián đoạn.