Thể thao

Kình địch của ĐT Việt Nam 'tự làm khó', HLV Philippe Troussier hưởng lợi ở bảng tử thần SEA Games 32

Kình địch của ĐT Việt Nam 'tự làm khó', HLV Philippe Troussier hưởng lợi ở bảng tử thần SEA Games 32

Theo kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 32, đội tuyển U22 Việt Nam rơi vào bảng B cùng những đối thủ rất khó chịu là Thái Lan, Malaysia, Singapore và Lào. Đây sẽ là thách thức không nhỏ với đoàn quân của HLV Philippe Troussier.

Tuy nhiên, U22 Việt Nam có thể sẽ hưởng lợi nhờ sự thiếu vắng lực lượng của đại kình địch Thái Lan. Theo đó, U22 Thái Lan nguy cơ không có sự phục vụ của trung vệ Jonathan Khemdee ở SEA Games 32 sắp tới vì cầu thủ này phải phục vụ cho CLB Ratchaburi.

Jonathan Khemdee nguy cơ không được dự SEA Games 32.

HLV trưởng của U22 Thái Lan, ông Sritaro cho biết: "Ratchaburi FC sẽ so sài với PG Bathum ở Bán kết League Cup Thái Lan vào ngày 26/4 tới đây. Nếu giành chiến thắng, họ sẽ tiếp tục thi đấu trận Chung kết vào ngày 20/5, chỉ 3 ngày sau lễ bế mạc SEA Games 32. Chính vì vậy, họ có thể không cho Jonathan Khemdee hội quân cùng U22 Thái Lan".

Thiếu vắng cầu thủ trẻ gốc Đan Mạch sẽ là tổn thất rất lớn với U22 Thái Lan ở giải đấu sắp tới. Jonathan Khemdee được đánh giá là trung vệ xuất sắc nhất của U22 Thái Lan. Không chỉ sở hữu chiều cao lên tới 1m91, cầu thủ sinh năm 2001 còn có tốc độ rất ấn tượng.

Kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 32.

Ở giải giao hữu Doha Cup 2023 vừa qua, Jonathan Khemdee đã tỏa sáng với với 2 bàn thắng vào lưới Saudi Arabia và Qatar. Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế Ratchaburi FC cũng thi đấu ấn tượng tại SEA Games 31 được tổ chức ở Việt Nam.

Theo lịch thi đấu của SEA Games 32, U22 Thái Lan sẽ có trận ra quân gặp Singapore vào ngày 30/4. U22 Thái Lan sẽ chạm trán U22 Việt Nam vào ngày 11/5. Mới đây, HLV Philippe Troussier cũng đã công bố danh sách triệu tập 31 cầu thủ U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 32.

HLV TROUSSIER TRIỆU TẬP 31 CẦU THỦ U22 VIỆT NAM: NHIỆM VỤ BẢO VỆ HCV SEA GAMES CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

 

Tin bóng đá trong nước 17/4: Trụ cột ĐT Việt Nam mắc sai lầm lớn; HLV Troussier được trợ giúp?

Tin bóng đá trong nước hôm nay 17/4: Trụ cột ĐT Việt Nam chấn thương dai dẳng; HLV Philippe Troussier vô tình được giúp đỡ; Trợ thủ của HLV Park Hang-seo chạm cột mốc mới; Tin nóng V.League 2023 hôm nay; Lịch thi đấu bóng đá hôm nay.