Ô tô

Kia Seltos và Hyundai Creta ‘ngộp thở’ trước siêu đối thủ giá chỉ 511 triệu đồng vừa về đại lý

Kia Seltos và Hyundai Creta ‘ngộp thở’ trước siêu đối thủ giá chỉ 511 triệu đồng vừa về đại lý

Tuần trước, Skoda đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt mới của mẫu SUV cùng phân khúc với Kia Seltos và Hyundai Creta là Kushaq. Phiên bản Skoda Kushaq mới này có tên gọi Lava Blue, được bán cùng với các phiên bản Monte Carlo, First Anniversary và Onyx hiện có, đồng thời ra mắt màu ngoại thất Lava Blue đặc trưng của thương hiệu. Hiện tại, phiên bản đặc biệt Skoda Kushaq Lava Blue này đã bắt đầu có mặt tại các đại lý trên khắp Ấn Độ.

Kia Seltos và Hyundai Creta ‘ngộp thở’ trước siêu đối thủ vừa về đại lý với giá chỉ 511 triệu đồng ảnh 1
 

Đúng như tên gọi, phiên bản mới của mẫu SUV Kushaq này được sơn màu Xanh Lava Blue mới. Màu sơn này trước đây chỉ giới hạn ở những mẫu xe cao cấp của thương hiệu như Octavia, Superb và Kodiaq. Để thêm phần độc đáo cho Skoda Kushaq Lava Blue, các thanh nan dọc trên lưới tản nhiệt được mạ crôm, trong khi cột B có huy hiệu 'Edition'. Những điểm nổi bật khác bao gồm tấm chống trầy xước, đèn vũng nước, gối đệm và các chi tiết trang trí bằng crôm trên cửa.

Phiên bản Skoda Kushaq Lava Blue đã được định vị nằm giữa các phiên bản Style và Monte Carlo, được cung cấp với động cơ xăng 1.5L tăng áp có công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Động cơ của mẫu xe cùng phân khúc với Kia Seltos và Hyundai Creta có thể được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Kia Seltos và Hyundai Creta ‘ngộp thở’ trước siêu đối thủ vừa về đại lý với giá chỉ 511 triệu đồng ảnh 2
 

Skoda Kushaq Lava Blue Edition mới được nhà sản xuất ô tô của Séc cung cấp những tính năng đáng gờm như ghế bọc da, khởi động không cần chìa khóa với khởi động bằng nút bấm, hệ thống âm thanh 6 loa với loa siêu trầm, cửa sổ trời, gương chiếu hậu trong xe tự động làm mờ, sạc điện thoại không dây, ghế trước thông gió với bọc ghế bằng chất liệu da màu đen và xám, camera quan sát phía sau, ổ cắm sạc USB-C ở phía trước và phía sau, lỗ thông hơi điều hòa phía sau, ghế lái điều chỉnh độ cao, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10 inch với kết nối điện thoại thông minh không dây, vô lăng bọc da, điều hòa tự động, kiểm soát hành trình, kiểm soát giữ dốc, cảm biến đỗ xe phía sau, kiểm soát ổn định điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh ABS với phân phối lực phanh điện tử EBD...

Kia Seltos và Hyundai Creta ‘ngộp thở’ trước siêu đối thủ vừa về đại lý với giá chỉ 511 triệu đồng ảnh 3
 

Các biến thể số sàn và số tự động của Skoda Kushaq Lava Blue Edition có giá lần lượt là 17,99 lakh Rs và 19,19 lakh Rs (tương đương khoảng 511 triệu và 545 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá hấp dẫn này hứa hẹn sẽ giúp cho Skoda Kushaq Lava Blue Edition không bị lép vế khi đối đầu với Kia Seltos và Hyundai Creta.

 

Honda Vision ‘chịu thua’ trước siêu đối thủ mới đẹp không tì vết vừa ra mắt với giá 28 triệu đồng

Không chỉ sở hữu mức giá rẻ hơn Honda Vision tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này còn nắm giữ ưu điểm mà mọi khách hàng đều yêu thích.