Ô tô

Kia Morning và Hyundai Grand i10 'rủ nhau' duy trì mức giảm giá sâu hậu 'cô hồn'

Kia Morning và Hyundai Grand i10 'rủ nhau' duy trì mức giảm giá sâu hậu 'cô hồn'

Theo khảo sát tại nhiều đại lý, giá xe Kia Morning đang ở mức thấp đến bất ngờ do được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ. Cụ thể, giá lăn bánh của Kia Morning hiện đang thấp hơn từ 15 – 23,5 triệu đồng so với giá trước đó. Ngoài ra, nhằm “chèo kéo” khách mua hàng, nhiều đại lý còn mạnh tay giảm giá thêm từ 5 – 7 triệu đồng.

Kia Morning giảm giá
Kia Morning đang có mức giá thấp bất ngờ

Không chỉ được giảm giá, khách mua Kia Morning trong thời điểm này còn được nhận thêm nhiều phụ kiện như camera hành trình, film cách nhiệt, hộp đen,…Những khách hàng mua xe trả góp còn được hưởng lãi suất vay ưu đãi chỉ 7,9% trong năm đầu.

Kia Morning giảm giá
Khách mua còn được tặng thêm quà tặng phụ kiện

Bên cạnh Kia Morning, mẫu xe đối thủ Hyundai Grand i10 cũng không đứng ngoài cuộc đua giảm giá khi triển khai ưu đãi lên tới 10 triệu đồng trong tháng 9 này. Thậm chí, chỉ vài ngày trước, mẫu xe này còn được giảm giá lên tới 20 triệu đồng, tương tự như hai anh em cùng nhà là Hyundai Kona và Elantra.

Hyundai Grand i10 giảm giá
Hyundai Grand i10 được giảm giá tới 10 triệu đồng

Động thái tiếp tục mức giảm giá sâu của hai mẫu xe này hậu tháng “cô hồn” nhằm cạnh tranh và thu hút khách mua hàng, đặc biệt là mẫu Kia Morning. Trong tháng 8 vừa qua, Hyundai Grand i10 đã xuất sắc vượt qua VinFast Fadil để giành lại vị trí đứng đầu phân khúc xe hạng A với 1.286 chiếc. Trong khi đó, Kia Morning lại hụt hơi khi chỉ đứng ở vị trí thứ 3 với 483 chiếc.

Hyundai Grand i10 giảm giá
Hyundai Grand i10 đứng đầu về doanh số trong phân khúc

Kia Morning và Hyundai Grand i10 đều là những mẫu xe ăn khách tại thị trường Việt Nam. Ưu điểm của cả hai mẫu xe này là giá thành hợp lí, vận hành bền bỉ, trang bị và công nghệ khá đầy đủ so với tầm giá,…Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều người dùng, mẫu Hyundai Grand i10 vẫn được đánh giá cao hơn so với đối thủ cùng phân khúc Kia Morning ở trang bị.

 

Mẫu ô tô mini cháy hàng với mức giá rẻ ngang Honda SH khiến khách Việt 'bấn loạn'

(Techz.vn) Mẫu xe điện mini này đã tạo ra cơn sốt trong những ngày qua không chỉ nhờ giá bán siêu rẻ mà còn ở ngoại thất độc đáo khiến không ít khách Việt mong ngóng ngày xe về Việt Nam.