Xe máy

Bảng giá xe điện VinFast mới nhất tháng 10/2020: Giữ mức giá ổn định

Bảng giá xe điện VinFast mới nhất tháng 10/2020: Giữ mức giá ổn định

Bước vào đầu tháng 10, giá xe điện VinFast vẫn đang ở mức ổn định so với tháng trước. Dưới đây là bảng giá xe điện VinFast mới nhất trong tháng 10/2020 tại các đại lý.

BẢNG GIÁ XE ĐIỆN VINFAST MỚI NHẤT THÁNG 10/2020

Phiên bản

Giá niêm yết (triệu đồng)

Vinfast Klara Bản Klara Acid Chì

30

Vinfast Klara Bản Klara Lithium

50

VinFast Klara S 2020

39,9

VinFast Ludo

12,99

VinFast Impest

14,99

VinFast hiện đang có 3 mẫu xe điện được phân phối tại thị trường Việt Nam, bao gồm mẫu VinFast Klara, VinFast Ludo và VinFast Impes. Trong đó, mẫu VinFast Klara là mẫu xe ga ăn khách nhất trong suốt thời gian qua.

Bảng giá xe điện VinFast mới nhất
VinFast Klara

 

VinFast Klara sở hữu thiết kế ngoại hình ấn tượng, thiết kế mượt mà với các chi tiết nổi bật như logo chữ V, đèn xi-nhan LED mảnh viền kim loại cùng đèn hậu LED với tạo hình vòng cung và đèn phanh ở phía đuôi xe.

Bảng giá xe điện VinFast mới nhất
Xe điện VinFast có nhiều ưu điểm

VinFast Klara được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn như định vị GPS, kết nối 3G, Bluetooth, bảng đổng hồ lái LCD 4.5 inch, khóa thông minh 4 trong 1, móc treo đồ đóng/gập điện tiện lợi,…

VinFast Klara 2020 có khả năng hoạt động hàng đầu phân khúc nhờ vào bộ pin Lithium 1.200W và bộ pin acid-chì 800W. Khi sạc đầy pin, người dùng có thể di chuyển quãng đường tới 80 km. Tốc độ tối đa của xe có thể đạt 50-70 km/h.

Bảng giá xe điện VinFast mới nhất
Xe điện Ludo và Impes

Trong khi đó, hai mẫu xe điện Ludo và Impes cũng không tỏ ra thua kém khi sở hữu giá bán phải chăng. Cả hai xe đều được trang bị hệ thống định vị thông minh có kết nối với điện thoại, khả năng chống nước tốt đạt tiêu chuẩn IP57 và IP67,…

Bảng giá xe điện VinFast mới nhất tháng 9/2020: Ưu đãi riêng cho học sinh, giảm sốc đến 8 triệu đồng ảnh 3
Bộ ba xe điện VinFast

Vinfast Impes sử dụng bộ động cơ điện Bosch, sản sinh công suất 1.200W với vận tốc tối đa lên đến 50 km/h. Ngoài ra pin lithium-ion cho phép xe hoạt động ở quãng đường 68 km mỗi lần sạc. Trong khi đó Ludo có tải trọng hơn Impes 10 kg và có thể chở được 2 người với vận tốc tối đa 35 km/h, hoạt động tối đa 70 km cho mỗi lần sạc.

 

Loạt lý do 'con cưng' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng xứng đáng với danh xưng 'thủ lĩnh'

(Techz.vn) Đứa con cưng của tỷ phú Phạm Nhật Vượng được đánh giá là sẽ tạo ra tiếng vang lớn với những lí do không thể chối cãi.