Ô tô

Khuyến mãi dồn dập, Vinfast Lux của tỷ phú Phạm Nhật Vượng rẻ chưa từng thấy trong tháng 'cô hồn'

Khuyến mãi dồn dập, Vinfast Lux của tỷ phú Phạm Nhật Vượng rẻ chưa từng thấy trong tháng 'cô hồn'

Vào hôm nay (3/9), nhiều đại lý Vinfast trên toàn quốc đã áp dụng mức giảm giá “sốc” từ 50 – 150 triệu đồng cho mẫu xe Vinfast Lux phiên bản 2019. Cụ thể, mẫu Lux A2.0 phiên bản màu xám và bạc giảm tới 80 triệu đồng, trong khi bản Lux SA2.0 cùng màu giảm 50 triệu đồng.

Vinfast Lux A2.0 giảm giá, xe màu trắng
Vinfast Lux A2.0 giảm giá

Hai phiên bản Lux SA2.0 tiêu chuẩn và Lux SA2.0 nâng cao được ưu đãi nhiều hơn với mức giảm giá lần lượt là 150 và 100 triệu đồng trong tháng 9 này. Đặc biệt hơn mức ưu đãi này được áp dụng cho tất cả tùy chọn về màu sơn. 

Vinfast Lux SA2.0 giảm giá, xe màu đỏ
Vinfast Lux SA2.0 giảm giá

Chưa kể, khách mua mẫu Vinfast Lux còn được hưởng thêm ưu đãi 50% lệ phí trước bạ theo quy định của Chính phủ do là mẫu xe lắp ráp trong nước. Như vậy, giá của Lux A2.0 tiêu chuẩn hiện đang ngang ngửa với nhóm sedan cỡ C, điển hình là Mazda 3 hay Toyota Corolla Altis. 

Trong khi đó, với mức giảm giá sâu trong tháng 9, giá xe của Vinfast Lux SA2.0 đang khiến nhiều đối thủ trong phân khúc SUV cỡ trung như Toyota Fortuner, Ford Everest, Hyundai SantaFe, Mitsubishi Pajero Sport hay Mazda CX-8 phải lo ngại. 

Nội thất Vinfast Lux A2.0
Khoang nội thất của Vinfast Lux A2.0

Vinfast Lux A2.0 là mẫu xe thuộc dòng sedan của hãng ô tô Việt Nam với thiết kế sang trọng, hiện đại với nhiều tính năng cao cấp và hiện đại. Xe được trang bị nhiều chi tiết nổi bật như cùm đèn chạy ban ngày, cặp đèn sương mù với thiết kế châu Âu, bộ mâm 19 inch, gương gập chỉnh điện, hệ thống thông tin giải trí 10.4 inch, đèn LED nội thất,…

Vinfast Lux SA2.0 giảm giá, đuôi xe, màu đỏ
Thiết kế của Vinfast Lux SA2.0

Trái lại, Vinfast Lux SA2.0  lại gây ấn tượng với thiết kế ngoại thất đậm chất thể thao, mạnh mẽ, đối lập với khoang nội thất sang trọng và sắc sảo. Xe cũng sở hữu nhiều trang bị hiện đại bên trong khoang nội thất, trong đó phải kể đến chức năng khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động độc lập 2 vùng, ghế chỉnh điện,…

 

Giá xe mới nhất của Honda City tháng 9/2020, đủ hấp dẫn để đánh bật Toyota Vios

(Techz.vn) Mẫu Honda City hiện đang có giá bán vô cùng hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi khiến đối thủ Toyota Vios, Hyundai Accent phải “toát mồ hôi hột”.