Ô tô

Toyota Fortuner 2021 hé lộ nhiều công nghệ 'khủng' trước khi mở bán tại Việt Nam

Toyota Fortuner 2021 hé lộ nhiều công nghệ 'khủng' trước khi mở bán tại Việt Nam

Theo nguồn tin từ phía đại lý, Toyota Fortuner phiên bản mới được tích hợp nhiều tính năng an toàn nổi bật mới cũng như những thay đổi trong thiết kế nội/ngoại thất.

Ngoại thất của Toyota Fortuner 2021 được trau chuốt hơn ở phần đầu và đuôi xe, với bộ cản và lưới tản nhiệt được thiết kế lại, đi kèm đèn LED với giao diện khác. Bộ vành xe vẫn được giữ nguyên kích thước 18 inch nhưng lại có thiết kế điệu đà hơn so với các phiên bản trước.

Toyota Fortuner 2021 cũng sẽ được trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense với hệ thống cảnh báo tiền va chạm, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng khoảng cách và camera 360 độ.

Toyota Fortuner 2020 về nước, màu đỏ
Toyota Fortuner 2020 bản nâng cấp

Không chỉ vậy, Toyota Fortuner 2021 còn được nâng cấp thêm ở hệ thống giải trí với màn hình 8 inch và âm thanh 11 loa JBL trang bị trên phiên bản cao cấp. Các trang bị khác như hệ thống đề nổ bằng nút bấm, điều hòa tự động, phanh tay cơ,…vẫn được giữ nguyên giống như phiên bản tiền nhiệm.

Toyota Fortuner 2020 về nước, màu đỏ
Toyota Fortuner 2020 có nhiều thay đổi trong thiết kế

Ngoài ra, phiên bản mới nhất của Toyota Fortuner còn sở hữu động cơ diesel mới, dung tích 2.8L, sản sinh công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Mặc dù Toyota Việt Nam vẫn đang giữ kín thông tin về mẫu xe mới này nhưng nhiều đại lý trong nước đã rục rịch nhận đặt cọc và tiết lộ rằng mẫu xe sẽ về Việt Nam trong giữa tháng này.

khoang nội thất của Toyota Fortuner 2020
Khoang nội thất của Toyota Fortuner 2020 bên Thái Lan

Dự kiến, bản nâng cấp mới của Toyota Fortuner sẽ có những phiên bản được lắp ráp trong nước giống như trước đây. Ngoài ra, xe sẽ có 7 phiên bản khác nhau ra mắt trong tháng 9 này và một bản nhập khẩu từ Indonesia trong tháng 10 tới. Với những trang bị mới này, nhiều khả năng giá của mẫu Toyota Fortuner 2021 sẽ tăng nhẹ.

Toyota Fortuner 2020 về nước, màu trắng
Toyota Fortuner 2020 sẽ về Việt Nam trong tháng 9 này

Toyot Fortuner 2021 được kỳ vọng sẽ giúp lấy lại phong độ của dòng xe này trong phân khúc SUV 7 chỗ cỡ lớn, vốn đang có nhiều đối thủ mạnh như Hyundai Santa Fe, Ford Everest. Hiện giá bán của Toyota Fortuner đang được giảm tới 150 triệu đồng nhằm hút khách trong tháng “cô hồn”.

 

Xe 'Chủ tịch' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng lộ khoang nội thất đẹp miễn chê

(Techz.vn) Mẫu xe Vinfast President tiếp tục tung ra những hình ảnh mới nhất của khoang nội thất sau khi khiến dư luận trầm trồ với những màu sơn ‘độc nhất vô nhị’.