Supercar - Siêu xe

Không ra sân, Bùi Tiến Dũng vẫn được doanh nhân Hà Nội tặng Mercedes-Benz gần 2 tỷ đồng

Không ra sân, Bùi Tiến Dũng vẫn được doanh nhân Hà Nội tặng Mercedes-Benz gần 2 tỷ đồng

  • Mercedes-Benz V-Class 2020 cập bến thị trường Việt Nam với mức giá cực kỳ ưu đãi
  • BMW giảm tới 300 triệu đồng nhân dịp Giáng Sinh, Mercedes-Benz lo sốt vó
  • Mercedes-Benz S350 bị bỏ rơi trên đường, dê leo lên nắp capo ngủ

Liên tục giành chiến thắng ở các trận đấu, đội tuyển U22 Việt Nam nhận được “mưa” tiền thưởng từ các doanh nghiệp, cá nhân và đoàn hội. Trong đó, bất ngờ hơn cả là chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng được tặng Mercedes-Benz. Theo một số lời đồn đoán cho biết, đây là Mercedes-Benz phiên bản GLC 250 trị giá 1,989 tỷ đồng.

Mặc dù trong trận chung kết U22 Việt Nam và U22 Indonesia người thủ thành là Văn Toàn nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn được ưu ái và nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Người tặng Mercedes-Benz cho chàng thủ môn dự bị Bùi Tiến Dũng là anh Phạm Hữu Tuấn – một doanh nhân nổi tiếng ở Hà Nội. Anh dành rất nhiều tình cảm của mình cho Bùi Tiến Dũng. Điều đó thể hiện ở trang cá nhân của anh với hàng loạt hình ảnh chụp cùng chàng thủ môn người Thanh Hoá.

Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn là một người đam mê xe cộ, hiện anh đang sở hữu chiếc Rolls-Royce Ghost Series I và sử dụng chiếc xe siêu sang này làm phương tiện di chuyển chính.

Ngoài tặng Bùi Tiến Dũng chiếc Mercedes-Benz, anh Phạm Hữu Tuấn còn tặng vợ chiếc Porsche Panamera 4 Excutive vì đoán trúng tỷ số của trận Việt Nam – Indonesia. Chiếc xe thể thao mới “đập hộp” có giá khoảng 6 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Ảnh: FBNV

 

Mercedes-Benz S350 bị bỏ rơi trên đường, dê leo lên nắp capo ngủ

(Techz.vn) Chiếc Mercedes-Benz S350 đời cũ bị bỏ rơi trên đường và làm chỗ tá túc cho đàn dê khiến nhiều người không khỏi xót xa.