Thể thao

Không phải Andre Onana, MU bất ngờ chiêu mộ 'hung thần' của Ronaldo với giá rẻ không tưởng

Không phải Andre Onana, MU bất ngờ chiêu mộ 'hung thần' của Ronaldo với giá rẻ không tưởng

Sau khi chiêu mộ thành công Mason Mount từ Chelsea, MU đang tích cực đẩy nhanh các thương vụ khác. Hai vị trí mà HLV Ten Hag cần nâng cấp chính là một thủ môn và một tiền vệ. Đáng chú ý, thủ thành Andre Onana (Inter Milan) và tiền vệ Soyfan Amrabat (Fiorentina) là những mục tiêu hàng đầu. Trong đó, "Quỷ đỏ" đang ở rất gần việc chiêu mộ Amrabat, "hiện tượng" của World Cup 2022 khi đánh bại hàng loạt ông lớn trong đó có ĐT Bồ Đào Nha của Ronaldo.

Không phải Andre Onana, MU bất ngờ chiêu mộ 'hung thần' của Ronaldo với giá rẻ không tưởng
Amrabat lọt vào "mắt xanh" của MU sau kỳ World Cup 2022 thành công.

Theo Sport Witness, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Amrabat và sẵn sàng trả 26 triệu bảng cho Fiorentina nhằm đưa anh về Old Trafford. HLV Ten Hag không lạ gì tiền vệ người Ma Rốc khi từng có quãng thời gian làm việc cùng anh tại FC Utrecht. Chiến lược gia Hà Lan tin rằng anh sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng tiền vệ của "Quỷ đỏ", cùng với Mason Mount và Casemiro. Mới đây, HLV đội tuyển Ma Rốc cũng xác nhận rằng Sofyan Amrabat sắp gia nhập một CLB mới.

Amrabat là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Serie A mùa trước. Anh cũng gây ấn tượng mạnh khi giúp Ma Rốc vào bán kết World Cup 2022. Trong đó, đáng chú ý nhất là thắng lợi quả cảm 1-0 trước ĐT Bồ Đào Nha của Ronaldo ở vòng tứ kết. Hiện có nhiều đội bóng lớn như Barcelona, Bayern Munich hay Atletico Madrid cũng quan tâm đến Amrabat, nhưng MU là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của anh.

Không phải Andre Onana, MU bất ngờ chiêu mộ 'hung thần' của Ronaldo với giá rẻ không tưởng
Thống kê của Amrabat tại Fiorentina mùa giải vừa qua.

Nếu thương vụ này thành công, Sofyan Amrabat sẽ là tân binh thứ hai của Man United trong kỳ chuyển nhượng 2023. Trước đó, "Quỷ đỏ" đã chiêu mộ Mason Mount từ Chelsea với giá 55 triệu bảng cộng 5 triệu bảng phụ phí. Đây đều là hai bản hợp đồng giá rẻ và chất lượng của MU, giúp họ tiết kiệm ngân sách chuyển nhượng.

Bên cạnh Amrabat, Man United cũng đang cố gắng đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ Andre Onana. Tuy nhiên, việc Inter Milan "hét giá" tới 60 triệu bảng cho thủ thành người Cameroon đang dần khiến thương vụ đi vào ngõ cụt khi ngân sách chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford đã dần cạn kiệt.

SOYFAN AMRABAT | TÂN BINH THỨ 2 CỦA MANCHESTER UNITED?

 

Tin MU hôm nay 3/7: Mbappe đến đại kình địch của MU; Ten Hag có Harry Kane với giá 'rẻ như cho'?

Tin bóng đá MU hôm nay 3/7: Erik ten Hag có thêm ngân sách chuyển nhượng; MU có thể chiêu mộ Harry Kane với giá rẻ; Thương vụ Mbappe có bước ngoặt lớn; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.