Thể thao

Tin chuyển nhượng sáng 4/7: Ronaldo nhận 'món quà lớn' từ Al Nassr; Man City phá vỡ kỷ lục của MU?

Tin chuyển nhượng sáng 4/7: Ronaldo nhận 'món quà lớn' từ Al Nassr; Man City phá vỡ kỷ lục của MU?

Ronaldo nhận tin vui từ Al Nassr

Mới đây, CLB Al Nassr đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Marcelo Brozovic từ Inter Milan. "Chúng tôi vui mừng thông báo việc ký hợp đồng với ngôi sao người Croatia, Marcelo Brozovic. Chúc anh ấy may mắn", Al Nassr ra thông báo.

Marcelo Brozovic luôn là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu suốt những năm vừa qua. Chính vì vậy, đây là sự bổ sung rất chất lượng cho Al Nassr trong bối cảnh những đội bóng tại giải VĐQG Ả Rập đang liên tục chiêu mộ các ngôi sao từ lục địa già.

Brozovic gia nhập Al Nassr.

Maguire gặp riêng Erik ten Hag

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây cho biết Harry Maguire sẽ sớm có được đàm phán với HLV Erik Ten Hag liên quan đến tương lai của đội trưởng MU khi anh không cạnh tranh được suất đá chính với Lisandro Martinez và Raphael Varane.

Hiện tại, trung vệ người Anh vẫn còn hợp đồng với MU tới năm 2025 và Quỷ đỏ muốn thu về 40 triệu bảng nếu bán Maguire.

Maguire gặp riêng Ten Hag để chốt tương lai.

Man City sắp phá vỡ kỷ lục của Man United

Giám đốc thể thao của RB Leipzig, ông Max Eberl mới đây đã xác nhận rằng Josko Gvardiol đang sắp gia nhập Manchester City trong một thỏa thuận phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của một trung vệ.

Cụ thể, đại diện nước Đức muốn số tiền 86 triệu bảng cho trung vệ người Croatia Josko Gvardiol. Ông Eberl khẳng định rằng nếu giá trị này được đáp ứng, cầu thủ người Croatia sẽ khoác áo xanh của Man City mùa tới. Con số này vượt qua số tiền 80 triệu bảng mà Manchester United trả để chiêu mộ trung vệ Harry Maguire từ Leicester City cách đây bốn năm.

Man City sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của một trung vệ.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Mason Mount chính thức ra mắt; PSG ra điều kiện để Mbappe đến Man Utd

Tin chuyển nhượng Mu hôm nay: PSG ra điều kiện để Mbappe đến Man Utd; Mason Mount chính thức ra mắt; MU nhắm 'Neymar 2.0'; HLV Ten Hag tung 'chiêu độc' tái hợp De Jong.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng MU 3/7: Mason Mount chính thức ra mắt; PSG ra điều kiện để Mbappe đến Man Utd
HLV Ten Hag chưa từ bỏ tham vọng tái hợp De Jong.

TIN BÓNG ĐÁ 4/7: RASHFORD KÝ HỢP ĐỒNG MỚI VỚI MANUTD, TONALI GIA NHẬP NEWCASTLE, PSG QUAN TÂM MUANI

 

Tin MU hôm nay 3/7: Mbappe đến đại kình địch của MU; Ten Hag có Harry Kane với giá 'rẻ như cho'?

Tin bóng đá MU hôm nay 3/7: Erik ten Hag có thêm ngân sách chuyển nhượng; MU có thể chiêu mộ Harry Kane với giá rẻ; Thương vụ Mbappe có bước ngoặt lớn; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.