Xe máy

Không chỉ riêng Honda SH, mẫu xe máy ăn khách khác của Honda cũng bất ngờ bị đội giá bán

Không chỉ riêng Honda SH, mẫu xe máy ăn khách khác của Honda cũng bất ngờ bị đội giá bán

Sau một thời gian “chững” lại do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và tháng “cô hồn”, thị trường xe máy đang dần hồi phục và trở nên sôi động trong những tháng cuối năm. Chính vì vậy, nhiều mẫu xe máy như Honda SH, Honda Vision hay mới đây nhất là mẫu Honda Wave RSX đều đang bị đẩy giá cao hơn đáng kể so với giá đề xuất của nhà sản xuất.

Honda Wave RSX 2020 bị đội giá
Honda SH bị đội giá hàng chục triệu đồng tại đại lý

Cụ thể, phiên bản cao nhất của mẫu Honda Wave RSX Fi 2020 hiện đang có giá đại lý là 25,09 triệu đồng, cao hơn giá đề xuất 400.000 đồng. Nhiều đại lý cho biết phiên bản cao cấp nhất của Honda Wave RSX Fi 2020 hay là phiên bản vành đúc phanh đĩa là phiên bản được nhiều người dùng tìm mua, do đó mới dẫn đến tình trạng đội giá này. Trên thực tế, từ trước đến nay, các phiên bản của mẫu xe số Honda Wave RSX Fi đều có giá ngang bằng hoặc thấp hơn so với giá đề xuất.

Honda Wave RSX 2020 bị đội giá
Honda Wave RSX Fi 2020 bản cao cấp nhất

Honda Wave RSX Fi 2020 là phiên bản mới nhất của mẫu xe số này tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, so với bản tiền nhiệm, Honda Wave RSX Fi 2020 không có nhiều thay đổi về cả thiết kế lẫn động cơ, trừ việc được nâng cấp bộ tem màu mới. Xe vẫn giữ nguyên kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.921 x 709 x 1.081 mm với khoảng sáng gầm 135 mm. 

Honda Wave RSX 2020 bị đội giá
Honda Wave RSX Fi 2020 không có nhiều thay đổi

Các trang bị trên bản cao cấp nhất của Honda Wave RSX Fi 2020 có thể kể đến như mân đúc và phanh đĩa bánh trước, đèn chiếu sáng dạng halogen, chức năng đèn xe tự bật sáng, ổ khóa cơ loại truyền thống với 4 chức năng chính gồm khóa điện, khóa yên, khóa cổ và khóa từ. Bên cạnh đó, phiên bản này còn gây ấn tượng khi sở hữu các điểm nhấn màu đỏ dạng 3D nằm ở logo xe và giảm xóc sau. 

Honda Wave RSX 2020 bị đội giá
Các chi tiết ấn tượng trên Honda Wave RSX Fi 2020 bản cao cấp nhất

Về hiệu năng, Honda Wave RSX Fi 2020 sử dụng khối động cơ 109,2 cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 8,6 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,7 Nm tại 6.000 vòng/phút. 

 

Mitsubishi Xpander tiếp tục giảm giá hàng chục triệu đồng, quyết 'vùi dập' Toyota Innova

(Techz.vn) Mẫu MPV ăn khách Mitsubishi Xpander vẫn tiếp tục được giảm giá hàng chục triệu đồng trong tháng 11 này nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Innova.