Thể thao

Khẳng định ĐT Việt Nam hòa may mắn, HLV Jordan vẫn cúi đầu trước khả năng xoay chuyển của thầy Park

Khẳng định ĐT Việt Nam hòa may mắn, HLV Jordan vẫn cúi đầu trước khả năng xoay chuyển của thầy Park

Ở trận giao hữu kín với Jordan đêm 31/5, ĐT Việt Nam đã cầm hòa đối thủ vởi tỷ số chung cuộc 1-1. Jordan có bàn mở tỉ số phút 11 do công của Baha Faisal trong khi ĐT Việt Nam gỡ hòa sau đó nhờ pha phản lưới nhà của đối thủ. Giữa hiệp 2, Jordan được hưởng 1 quả phạt đền nhưng thủ môn Văn Toản đã xuất sắc cản phá để giữ nguyên tỷ số 1-1 cho đến hết trận.

Khẳng định ĐT Việt Nam hòa may mắn, HLV Jordan vẫn nể phục trước khả năng xoay chuyển của thầy Park
Nhìn chung, ĐT Việt Nam và Jordan đều đã có những thử nghiệm để sẵn sàng cho vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Vital Borkelmans của Jordan cho biết: "Chúng tôi đã phung phí quá nhiều cơ hội, đáng ra kết quả trận đấu phải khác. Thậm chí Jordan sút hỏng một quả phạt đền trong hiệp 2. Bóng chạm tay một cầu thủ Việt Nam, nhưng cầu thủ của tôi lại thực hiện không thành công. Tôi thấy vui bởi Jordan đã có một trận đấu chất lượng, cầu thủ của tôi đã chơi tốt hơn so với trận đấu trước đó. Đây là trận đấu hay dù Jordan không thể giành chiến thắng".

Khẳng định ĐT Việt Nam hòa may mắn, HLV Jordan vẫn nể phục trước khả năng xoay chuyển của thầy Park
HLV Borkelmans cho rằng Jordan xứng đáng thắng, nhưng Việt Nam cũng chơi không hề tệ.

Dù có chút tiếc nuối khi Jordan chỉ giành được 1 trận hòa, HLV người Bỉ vẫn dành những lời khen ngợi cho khả năng xoay chuyển tình thế của HLV Park Hang-seo: "Thực tế, chúng tôi chơi tốt trong hiệp 1 khi ghi bàn và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được.

ĐT Việt Nam đã thay đổi trong hiệp 2, họ chơi tốt hơn so hiệp thi đấu đầu tiên. Đây là trận đấu chất lượng cho cả hai đội. Đội tuyển Việt Nam có thể hài lòng với màn trình diễn này. Kết quả không quá quan trọng vì đây chỉ là trận đấu giao hữu.

90 phút thi đấu, Jordan có 6 đến 7 sự thay đổi về mặt nhân sự. Song, chúng tôi vẫn đảm bảo chất lượng trận đấu đến phút cuối cùng".

Cuối cùng, ông không quên gửi lời chúc may mắn đến thầy trò HLV Park Hang-seo trong hành trình còn lại tại vòng loại World Cup 2022: "Dù thế nào, tôi cũng gửi lời chúc đội tuyển Việt Nam sẽ may mắn và giành kết quả có lợi ở những trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup 2022".

Khẳng định ĐT Việt Nam hòa may mắn, HLV Jordan vẫn nể phục trước khả năng xoay chuyển của thầy Park
Lịch thi đấu bảng G vòng loại World Cup 2022 - ĐT Việt Nam.

Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ trọn vẹn ngày 1/6 trước khi quay trở lại tập luyện vào ngày 2/6. Các trận đấu của bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ bắt đầu diễn ra từ 3/6 với 2 cặp đấu giữa UAE - Malaysia và Thái Lan - Indonesia.

Việt Nam 1-1 Jordan: Văn Toản cản phá phạt đền, Việt Nam bất phân thắng bại với Jordan

 

Kết quả bóng đá hôm nay 1/6: ĐT Việt Nam lấy lại thể diện cho Đông Nam Á trước VL World Cup 2022

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 31/5 và rạng sáng 1/6: ĐT Việt Nam có màn "thử lửa" trước vòng loại World Cup 2022, kịch tính tứ kết U21 Euro.

 

HLV Park Hang-seo sử dụng độc chiêu 'lạ mà quen', tung hỏa mù khiến ĐT Việt Nam không thể bị bắt bài

(Techz.vn) Thêm một lần nữa HLV Park Hang-seo phải đưa ra những sự thay đổi "lạ mà quen" để đảm bảo tối đa bí mật về chiến thuật của ĐT Việt Nam.