Thể thao

HLV Park Hang-seo sử dụng độc chiêu 'lạ mà quen', tung hỏa mù khiến ĐT Việt Nam không thể bị bắt bài

HLV Park Hang-seo sử dụng độc chiêu 'lạ mà quen', tung hỏa mù khiến ĐT Việt Nam không thể bị bắt bài

Để đảm bảo bí mật tối đa, ĐT Việt Nam và Jordan quyết định đá giao hữu kín mà không có bất cứ một hoạt động tác nghiệp nào của truyền thông. Không những vậy, sân Khalid Bin Mohammed mà 2 đội lựa chọn để thi đấu cũng nằm khá xa nơi đóng quân, xung quanh không có các nhà cao tầng để hạn chế tối đa việc bị các đối thủ khác do thám tình hình.

HLV Park Hang-seo sử dụng độc chiêu 'lạ mà quen', tung hỏa mù cho đối thủ của ĐT Việt Nam
Văn Toàn mang số 7, Văn Hậu lại khoác áo số 35.

Các cầu thủ cũng mang các số áo khá lạ lẫm so với thường ngày. Trong khi Đức Huy mang áo số 6, Xuân Trường mặc áo số 15 thì Công Phượng lại khoác áo số 38, Văn Hậu là 35... Sau trận đấu, 2 đội đã ngồi lại với nhau để thống nhất về số lượng hình ảnh công bố tới truyền thông và người hâm mộ. Theo đó, mỗi đội chỉ công bố 3-4 tấm ảnh liên quan đến trận giao hữu này.

HLV Park Hang-seo vẫn cho thấy sự cẩn thận không chỉ ở các trận đấu chính thức mà cả ở các trận đấu giao hữu. Còn nhớ ở trận gặp UAE vào tháng 11/2019 tại vòng loại World Cup 2022, ông đã yêu cầu Hùng Dũng mặc áo số 9, Văn Toàn mặc áo số 14, Tuấn Anh số 21. Tiến Linh cũng được đổi sang số áo 22 như ở CLB dù ở các trận đấu còn lại anh mang áo số 18.

HLV Park Hang-seo sử dụng độc chiêu 'lạ mà quen', tung hỏa mù cho đối thủ của ĐT Việt Nam
Ở trận đấu chính thức, HLV Park Hang-seo cũng từng dùng chiêu "tung hỏa mù" này.

Đây là trận đấu mà ĐT Việt Nam bị đối thủ dẫn trước ngay từ phút 11 nhưng sớm có được bàn gỡ hòa sau đó không lâu. Cuối trận, thủ môn Văn Toản trổ tài cứu thua trên chấm phạt đền giúp thầy trò HLV Park Hang-seo tránh được một thất bại. Với kết quả này, ĐT Việt Nam có thể tự tin bước vào 3 trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022 khi đã tung ra sân 26/29 cầu thủ. Bộ ba Minh Vương, Duy Mạnh, Đình Trọng không được sử dụng vì mới bình phục chấn thương. Toàn đội sẽ nghỉ ngơi trọn vẹn trong ngày hôm nay 1/6.

Vào ngày 3/6, các trận đấu còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ chính thức diễn ra. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam không thi đấu lượt trận ngày 3/6 mà sẽ đối đầu với Indonesia, Malaysia và UAE lần lượt vào các ngày 7-11-15/6.

HLV Park Hang-seo sử dụng độc chiêu 'lạ mà quen', tung hỏa mù cho đối thủ của ĐT Việt Nam
Lịch thi đấu bảng G vòng loại World Cup 2022 - ĐT Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu, Xuân Trường chườm đá ra về sau trận hoà 1-1 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan

 

Kết quả bóng đá ĐT Việt Nam vs Jordan ngày 01/06 giao hữu trước VL Wolrd Cup - Chạy đà thuận lợi

(Techz.vn) Xem trực tiếp bóng đá Đội tuyển Việt Nam vs Đội tuyển Jordan - giao hữu quốc tế trước thềm Vòng loại World Cup 2022, link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam, Lịch vòng loại World Cup bảng G. Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, Trực tiếp Việt Nam vs Jordan.

 

Kết quả bóng đá hôm nay 1/6: ĐT Việt Nam lấy lại thể diện cho Đông Nam Á trước VL World Cup 2022

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 31/5 và rạng sáng 1/6: ĐT Việt Nam có màn "thử lửa" trước vòng loại World Cup 2022, kịch tính tứ kết U21 Euro.