Thể thao

Khai màn vòng play-off Vĩnh Phúc League S3: Ứng viên lộ diện

Khai màn vòng play-off Vĩnh Phúc League S3: Ứng viên lộ diện

Để sàng lọc, nâng cao chất lượng Vĩnh Phúc League S3, ban tổ chức quyết định thi đấu vòng play-off. Vòng play-off có sự tham gia của 9 đội bóng bao gồm: FC Nghĩa Hưng; FC 87; FC Thanh Vân; FC 88 Plus; FC Yên Lạc; FC Sông Lô; FC Hoa Sơn; FC 91 và FC Kiên Cường. 9 đội bóng sẽ chia làm 2 bảng đấu vòng tròn 1 lượt và chọn ra 2 đội nhất, nhì mỗi bảng giành có suất chơi Vĩnh Phúc League S3.

Bàn tay nhỏ của Tùng béo

Ngày khai mạc, đông đảo người hâm mộ đã được chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao của nhiều ngôi sao là các cầu thủ đã tạo dấu ấn ở sân chơi phủi Hà Nội cũng như Vĩnh Phúc như Long Torres; Ngọc Ngựa; Tốn say; Hưng Mường, Tùng béo; Tùng bếp… Ở lượt trận đầu tiên, FC Nghĩa Hưng đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi đối đầu với FC 88 Plus. Với những quân bài chất lượng như Tùng béo, Hưng Bale, Hoàng Tồ, Chu Trường…, đội bóng của HLV Thắng Phố Núi thi đấu lấn lướt hoàn toàn đối thủ, tạo ra vô số cơ hội ăn bàn.

processed-1298d54c-a6b8-414b-9e1c-e19d99e3e34a_mTLNsozA
FC Nghĩa Hưng thể hiện sức mạnh vượt trội ngay lượt trận đầu tiên.

 

Trong trận đấu này, Tùng béo chính là ngôi sao sáng nhất của FC Nghĩa Hưng khi tiền đạo này đã ghi 5 bàn thắng từ đá phạt, sút xa, đánh gót… nếu chính xác hơn trong các tình huống dứt điểm, số bàn thắng Tùng béo ghi được vào lưới FC 88 Plus không dừng lại ở con số 5. Dù thi đấu khá nỗ lực, nhưng sự thua thiệt về trình độ khiến FC 88 Plus chấp nhận thất bại nặng nề. Với những gì đã thể hiện, cơ hội để Đức Thịnh và đồng đội giành vé tham dự Vĩnh Phúc League S3 là rất khó khăn.

Lượt trận này cũng chứng kiến màn đối đầu cân tài, cân sức giữa FC Kiên Cường và FC Sông Lô. Hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng với nhiều cơ hội ăn bàn chia đều cho hai đội. Trong thế trận cân bằng như vậy kinh nghiệm trận mạc là điều mà Long Torres và Ngọc Ngựa đã được kinh qua nhiều hơn tất cả. Hai bàn thắng của 2 siêu ngoại binh này giúp FC Kiên Cường đánh bại FC Sông Lô với tỷ số 2-0. Nhận thất bại trong ngày ra quân, FC Sông Lô chỉ biết tự tránh mình, khi họ thiếu đi sự lạnh lùng cần thiết.

FC Hoa Sơn &AE thoát hiểm nhờ “khoảnh khắc của Long Thổ”

Sở dĩ chúng tôi gọi bàn thắng gỡ hòa 2-2 mà Tùng bếp ghi cho FC Hoa Sơn & AE trong trận gặp FC 91 Vĩnh Yên là “khoảnh khắc của Long Thổ” vì pha làm bàn này quá đẹp mắt, những pha làm bàn đã tạo nên thương hiệu của một trong những sao phủi đáng xem nhất của bóng đá miền Bắc trong khoảng 5 năm trở lại đây. Trong quá khứ, cả màu áo FC Tuấn Sơn hay FC Việt Phương Đông không dưới 3 lần Long Thổ vẽ siêu phẩm từ các pha nã đại bác sau đường chuyền từ chấm phạt góc của đồng đội.

processed-c9040c5f-20de-4a08-8e5e-0d81b04d710f_FBegp6ew
FC Hoa Sơn & AE sẽ phải nỗ lực nhiều nếu muốn thăng hạng.

Bàn thắng của Tùng bếp được ghi ở những phút cuối cùng trận đấu.  Từ quả phạt góc, bóng được treo thẳng ra tuyến hai cho Tùng bếp và số 7 của FC Hoa Sơn & AE tung cú nã đại bác bằng chân trái, không cho thủ thành của FC 91 Vĩnh Yên cơ hội cản phá, gỡ hòa cho FC Hoa Sơn & AE. Bàn thắng của Tùng bếp quá nhanh, khiến cổ động viên, BHL cũng như cầu thủ FC 91 Vĩnh Yên ngỡ ngàng. Ngay cả những khán giả trung lập có mặt trên sân Bắc Đầm Vạc cũng không nghĩ bóng đã vào lưới.

Quay trở lại với trận đấu này, FC 91 Vĩnh Yên đã khiến tất cả bất ngờ khi lựa chọn lối đá nhanh, tấn công phủ đầu dù đối thủ của họ là 1 FC Hoa Sơn & AE với nhiều hảo thủ trong đội hình. Chính lối đá này đã phát huy tác dụng khi Thẩm Văn Bàng ghi 2 bàn thắng giúp đội nhà vươn lên dẫn trước 2 bàn cách biệt. Bị đánh phủ đầu, nhưng với các cầu thủ chất lượng trong đội hình, Hoa Sơn & AE tràn lên tấn công để rồi có 2 bàn thắng quý giá nhờ công của Tốn say và Tùng bếp.

Trong danh sách đăng ký của FC Hoa Sơn & AE có sự góp mặt của Long Thổ. Chắc chắn khi các vòng đấu tới, khi Long Thổ có mặt, kết hợp cùng Tùng bếp, người hâm mộ bóng đá Vĩnh Phúc sẽ được chứng kiến nhiều bàn thắng đẹp mắt của bộ đôi này.

processed-712aabf1-14a9-44d8-a904-e600bbfe0bc6_qbpuKr38

Ở trận đấu cùng giờ, đại diện đến từ Mê Linh – FC Thanh Vân có chiến thắng 2-1 trước FC 87, tạo tiền đề quan trọng cho cuộc đua giành vé tham dự Vĩnh Phúc League S3. Do bảng đấu này có 5 đội bóng và FC Yên Lạc chưa thi đấu nên giới chuyên môn nhận định, 3 đội bóng gồm FC Nghĩa Hưng; FC Thanh Vân và FC Yên Lạc sẽ là các đội bóng cạnh tranh cho 2 suất lên chơi VPS3.

 

Kết quả bóng đá hôm nay: Đoàn Văn Hậu tỏa sáng; MU gây thất vọng trước ngày Ngoại hạng Anh khai màn

Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 6/8 và rạng sáng 7/8: CAHN vs Hà Nội FC - Đoàn Văn Hậu tỏa sáng; MU gây thất vọng trước ngày Ngoại hạng Anh khai màn. Arsenal giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải mới.