Xe máy

Khách Việt xôn xao vì giá Honda Vision biến động bất ngờ, chạm mốc không tưởng

Khách Việt xôn xao vì giá Honda Vision biến động bất ngờ, chạm mốc không tưởng

Cuối năm là thời điểm nhu cầu mua xắm của người Việt tăng cao. Chính vì vậy, nhiều đại lý Honda cũng đã tranh thủ thời điểm sức mua tăng cao để đẩy giá một số dòng xe được khách Việt ưa chuộng. Trong đó, Honda Vision cũng là một trong những dòng xe có mức giá bất ngờ tăng cao.

Khách Việt xôn xao vì giá Honda Vision biến động bất ngờ, chạm mốc không tưởng ảnh 1

Theo khảo sát tại một số đại lý Honda, giá của các phiên bản Honda Vision hiện tại đã tăng từ 2,4 – 3,9 triệu đồng. Mức giá của Vision tăng cao là điều khá bất ngờ bởi thế hệ mới của dòng xe này vừa chính thức được trình làng.

Khách Việt xôn xao vì giá Honda Vision biến động bất ngờ, chạm mốc không tưởng ảnh 2

Cụ thể, một nhân viên bán hàng tại đại lý Honda ở quận Tân Bình đã báo giá Honda Vision bản đen nhám ở mức 39 triệu đồng (đã bao gồm chi phí ra biển số tại Tp.HCM). Các phiên bản màu khác như vàng, đỏ rẻ hơn 600.000 đồng.

Trong khi đó giá bán của Honda Vision được niêm yết trên cổng thông tin điện tử của Honda Việt Nam được niêm yết là 32 triệu đồng cho bản đặc biệt, 30,8 triệu đồng cho bản cao cấp và 30 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn.

Khách Việt xôn xao vì giá Honda Vision biến động bất ngờ, chạm mốc không tưởng ảnh 3

Ngoài Honda Vision, một số mẫu xe khác của Honda như Air Blade 125/150 cũng có giá bán chênh lệch từ 300.000 đồng tới 1,1 triệu đồng và Honda Lead có giá cao hơn mức niêm yết từ 1,1 – 1,2 triệu đồng.

 

VinFast Fadil tung ‘đòn hiểm’ làm khó Hyundai Grand i10 và Kia Morning, khách Việt hưởng lợi

(Techz.vn) Động thái mới nhất cho thấy VinFast Fadil đang rất quyết tâm đánh bại hoàn toàn 2 đại kình địch là Hyundai Grand i10 và Kia Morning.