Xe máy

Chi tiết Honda Air Blade mới vừa về đại lý, khách Việt mê mẩn vì vẻ đẹp quá hoàn mỹ

Chi tiết Honda Air Blade mới vừa về đại lý, khách Việt mê mẩn vì vẻ đẹp quá hoàn mỹ

Phiên bản mới của Honda Air Blade đã được hãng xe của Nhật Bản giới thiệu cách đây 2 tuần. Mới đây, mẫu xe tay ga này đã chính thức xuất hiện tại đại lý. Theo chia sẻ của một nhân viên tại đại lý ở quận Bình Thạnh, hiện tại số lượng xe về vẫn chưa nhiều, chỉ mới có một 2 chiếc được đưa về trước để trưng bày.

Honda Air Blade mới đã được thiết kế lại bộ tem dán và thay đổi cách phối màu mới khác biệt so với phiên bản cũ. Trong ảnh là một chiếc xe Honda Air Blade 150 thuộc phiên bản đặc biệt.

Khó có thể phiên bản Honda Air Blade 150 đời mới và cũ nếu chỉ nhìn trực diện từ phía trước. Màu sắc chủ đạo được sử dụng trên ốp nhựa phần đầu vẫn là màu xanh, ở giữa được trang bị thêm tấm ốp màu đen và kính chắn gió màu khói.

Bộ mâm được sử dụng trên Honda Air Blade mới vẫn là loại có kích thước 14 inch. Lốp trước của xe có kích thước 90/80 trong khi kích thước của lốp sau là 100/80.

So với phiên bản cũ, bộ tem số 150 được dán ở 2 bên yếm của Honda Air Blade mới có kích thước nhỏ hơn. Không chỉ có vậy, phong cách thiết kế và kiểu chữ cũng có sự thay đổi.

Yên xe của Honda Air Blade mới có 2 tone màu. Trong khi yên xe trên phiên bản tiêu chuẩn có màu đen ở phía trước và màu nâu ở phía sau thì phiên bản đặc biệt lại có yên xe với màu sắc đổi ngược.

Honda Air Blade mới có hộc chứa đồ được chia làm 2 phần với tấm ngăn có thể tháo rời và được đặt dưới yên xe cao 775 mm. Honda còn trang bị thêm cổng sạc điện thoại công suất 12W cho phiên bản Air Blade 150.

Ở phần hông xe, bộ tem dán cũng có sự khác biệt so với thế hệ cũ khi có thêm dòng chữ Special Edition. Ở phiên bản cũ, khu vực tiếp nhiên liệu là vị trí hãng xe Nhật Bản đặt dòng chữ Special Edition.

Giảm xóc sau của Honda Air Blade mới không có gì thay đổi so với thế hệ cũ.

Honda Air Blade 150 mới vẫn sử dụng động cơ dung tích 149,3 cc, làm mát bằng dung dịch với công suất cực đại 12,8 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,3 Nm tại 5.000 vòng/phút. Theo Honda công bố, Air Blade 150 có mức tiêu thụ nhiên liệu 2,17 lít/100 km.

Theo ghi nhận tại đại lý ở TP.HCM, phiên bản đặc biệt của Honda Air Blade mới có giá bán 41,2-43,6 triệu đồng cho bản 125 và 53,7-56,1 triệu đồng cho bản 150. Mức giá thực tế của Air Blade 150 đang thấp hơn từ 300.000 đồng cho tới 1,5 triệu đồng so với giá đề xuất. Trong khi đó, phiên bản 125 tiêu chuẩn được bán ngang giá đề xuất của hàng và phiên bản 125 đặc biệt lại bị đội giá 1,2 triệu đồng.

Ảnh: Zing

 

Giá Honda SH bất ngờ biến động mạnh, chạm ngưỡng kỷ lục chưa từng có khiến Khách Việt ngỡ ngàng

(Techz.vn) Chỉ vừa bước sang tháng 12/2020, giá của “Vua tay ga” Honda SH đã có sự biến động lớn khiến cho khách Việt ngỡ ngàng.