Ô tô

Khách Việt phát cuồng vì Nissan X-Trail e-Power 2023 vừa ra mắt với trang bị lấn lướt cả Honda CR-V

Khách Việt phát cuồng vì Nissan X-Trail e-Power 2023 vừa ra mắt với trang bị lấn lướt cả Honda CR-V
Khách Việt phát cuồng vì Nissan X-Trail e-Power 2023 vừa ra mắt với trang bị lấn lướt cả Honda CR-V ảnh 1

Vào hồi tháng 7 năm ngoái, Nissan X-Trail e-Power 2023 đã có màn ra mắt chính thức tại quê nhà Nhật Bản và mang tới cho Honda CR-V rất nhiều lo lắng. Sau gần nửa năm, mẫu SUV hạng C của hãng xe Nhật Bản đã cập bến thị trường Đông Nam Á và cụ thể là Singapore. Mẫu xe này đã được trưng bày và giới thiệu trong triển lãm Ô tô Singapore 2023.

Khách Việt phát cuồng vì Nissan X-Trail e-Power 2023 vừa ra mắt với trang bị lấn lướt cả Honda CR-V ảnh 2

Nissan X-Trail e-Power 2023 được trang bị công nghệ truyền động e-Power đang được sử dụng trên nhiều mẫu xe Nissan như Serena e-Power, Note e-Power hay Kicks e-Power. Tuy nhiên, không giống như Nissan Kicks e-Power đang được phân phối tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Nissan X-Trail e-Power 2023 mới sử dụng động cơ xăng tăng áp VC-Turbo dung tích 1.5L, 3 xi-lanh với công suất 142 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm.

Khách Việt phát cuồng vì Nissan X-Trail e-Power 2023 vừa ra mắt với trang bị lấn lướt cả Honda CR-V ảnh 3

Nhiệm vụ truyền động cho mẫu xe đối thủ của Honda CR-V được đảm nhiệm bởi mô-tơ điện trong khi động cơ xăng chỉ đóng vai trò máy phát điện để sạc cho cụm pin điện áp cao 1,8 kWh. Mô-tơ điện hoàn toàn mới mang mã BM46 nằm trên cầu trước được sử dụng cho phiên bản Nissan X-Trail e-Power 2023 dẫn động 1 cầu. Công suất tối đa mà mô-tơ điện này sản sinh ra được là 203 mã lực, trong khi mô-men xoắn cực đại mở mức 320 Nm.

Khách Việt phát cuồng vì Nissan X-Trail e-Power 2023 vừa ra mắt với trang bị lấn lướt cả Honda CR-V ảnh 4

Trên cầu sau của Nissan X-Trail e-Power 2023 phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian e-4orce được bổ sung mô-tơ điện mã MM48. Mô-tơ điện này bổ sung cho chiếc xe 135 mã lực và 195 Nm. Đại kình địch của Honda CR-V gây ấn tượng một cách mạnh mẽ ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu nhờ sự kết hợp giữa mô-tơ điện và động cơ xăng. Cụ thể, phiên bản dẫn động 1 cầu của Nissan X-Trail e-Power mới chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình 5,07L/100 km. Trong khi đó, mức tiêu thụ nhiên liệu trên bản dẫn động 4 bánh là 5,4L/100 km.

Khách Việt phát cuồng vì Nissan X-Trail e-Power 2023 vừa ra mắt với trang bị lấn lướt cả Honda CR-V ảnh 5

Không chỉ sở hữu hệ truyền động hybrid với ưu điểm là khả năng tiết kiệm xăng, mẫu xe Nissan X-Trail e-Power 2023 còn có chế độ vận hành chỉ dụng một bàn đạp e-Power Step. Ở chế độ này, người lái sẽ có sự thoải mái, nhàn nhã khi có thể tăng, giảm tốc độ mà chỉ cần sử dụng bàn đạp ga.

Khách Việt phát cuồng vì Nissan X-Trail e-Power 2023 vừa ra mắt với trang bị lấn lướt cả Honda CR-V ảnh 6

Về thiết kế, Nissan X-Trail e-Power 2023 còn sở hữu những trang bị ngoại thất đáng chú ý như: Đèn hậu LED, bộ vành hợp kim 19 inch với thiết kế 5 chấu, sơn 2 màu đậm chất thể thao, đèn sương mù trước, lưới tản nhiệt V-Motion, dải đèn LED định vị ban ngày và đèn pha LED.

Khách Việt phát cuồng vì Nissan X-Trail e-Power 2023 vừa ra mắt với trang bị lấn lướt cả Honda CR-V ảnh 7

Bên trong cabin, “đối thủ cứng” của Honda CR-V gây ấn tượng với màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng kích thước 12,3 inch đặt nổi trên mặt táp-lô, tích hợp hệ thống Nissan Connect, bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD 12,3 inch, vô-lăng vát đáy thể thao được bọc da.

Khách Việt phát cuồng vì Nissan X-Trail e-Power 2023 vừa ra mắt với trang bị lấn lướt cả Honda CR-V ảnh 8

Chưa dừng ở đó, Nissan X-Trail e-Power 2023 còn được trang bị cổng USB Type A/Type C, hệ thống âm thanh Bose 9 loa, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái 10,8 inch, tính năng ra lệnh bằng giọng nói, phanh tya điện tử, tự động giữ phanh tạm thời có nhớ và cần số điện tử giống “người anh em” Nissan Kicks e-Power.

Khách Việt phát cuồng vì Nissan X-Trail e-Power 2023 vừa ra mắt với trang bị lấn lướt cả Honda CR-V ảnh 9

Không những có nhiều tiện nghi, mẫu xe “chung mâm” với Honda CR-V còn đem tới cho người dùng sự yên tâm với gói công nghệ an toàn chủ động ProPilot. Cùng với đó, mẫu SUV hạng C của Nissan còn có đèn pha LED thích ứng, công nghệ tự đỗ xe thông minh ProPilot Park và camera 360 độ.

Khách Việt phát cuồng vì Nissan X-Trail e-Power 2023 vừa ra mắt với trang bị lấn lướt cả Honda CR-V ảnh 10

Tuy Nissan X-Trail e-Power 2023 tại thị trường Singapore vẫn chưa được công bố giá bán chính thức, nhưng việc mẫu xe này ra mắt tại một quốc gia trong khu vực Đông Nam Á khiến cho rất nhiều khách hàng Việt mong ngóng ngày đại kình địch của Honda CR-V được đưa về Việt Nam.

 

‘Kẻ thế chân’ Honda Vision ra mắt với thiết kế không một góc chết, trang bị đẳng cấp miễn chê

(Techz.vn) Mẫu xe ‘thế chân’ Honda Vision không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn sở hữu nhiều trang bị vô cùng đáng gờm.