Xe máy

‘Khắc tinh’ của Honda SH Mode tung phiên bản mới: Thiết kế ‘sang xịn mịn’, giá bán cực hấp dẫn

‘Khắc tinh’ của Honda SH Mode tung phiên bản mới: Thiết kế ‘sang xịn mịn’, giá bán cực hấp dẫn

Sáng nay (30/9), phiên bản đặc biệt màu xanh Green Matte có phụ kiện kính chắn gió của Piaggio Liberty S 2021 đã chính thức được Piaggio Việt Nam cho trình làng. Mẫu xe này có giá bán được công bố là 61,9 triệu đồng.

Piaggio Liberty S 2021 bản đặc biệt màu xanh Green có diện mạo khá bắt mắt khi được nhà sản xuất kết hợp với những chi tiết nhấn nhá màu đen trên cà vạt xe, gương, vành, yên xe, tay dắt sau và đường viền dọc theo yên xe.

‘Khắc tinh’ của Honda SH Mode tung phiên bản mới: Thiết kế ‘sang xịn mịn’, giá bán cực hấp dẫn ảnh 1

Điểm nhấn làm nổi bật vẻ hiện đại và thể thao của Piaggio Liberty S 2021 phiên bản đặc biệt chính là ý tưởng kết hợp tông xanh Green Matte với phụ kiện kính chắn gió đen mờ.  

Chưa dừng ở đó, bộ tem của Piaggio Liberty S 2021 phiên bản đặc biệt cũng có thiết kế mới với lá cờ Ý phá cách và tinh tế, thể hiện sự tỉ mỉ tới từng chi tiết và đồng thời cũng sở hữu những ưu điểm của dòng xe đô thị Piaggio với những điểm nhấn đậm chất thể thao.

Không chỉ thay đổi về diện mạo, Piaggio Liberty S 2021 còn có những cải tiến về sự tiện dụng như đèn LED định vị, mặt đồng hồ điện tử với màn hình LCD hiện đại giúp mang tới cho người dùng sự an toàn tối đa và thoải mái hơn rất nhiều.

‘Khắc tinh’ của Honda SH Mode tung phiên bản mới: Thiết kế ‘sang xịn mịn’, giá bán cực hấp dẫn ảnh 2

Ngay cả những người lần đầu sử dụng xe tay ga cũng sẽ cảm nhận được sự ổn định và tính an toàn của Piaggio Liberty S 2021 khi mẫu xe này có bánh xe đường kính lớn, kích thước xe gọn gàng cùng với bộ khung chắc chắn.

Những chi tiết như yên xe dài, bàn để chân cho người ngồi sau được đặt ở vị trí thuận tiện và có thể gập vào, chiều cao yên xe hợp lý cũng là những yếu tố quan trọng tạo nên sự thoải mái cho người điều khiển xe.

“Trái tim” của Piaggio Liberty S 2021 là động cơ I-Get 3 van, 4 kì, dung tích 124,5cc với khả năng sản sinh công suất tối đa 10,19 mã lực tại 7.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm tại 6.000 vòng/phút. Nhà sản xuất đã tinh chỉnh để giúp động cơ của Liberty S 2021 giảm tiếng ồn, êm ái hơn. Động cơ này cũng được tích hợp hệ thống phun xăng điện tử đem đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

‘Khắc tinh’ của Honda SH Mode tung phiên bản mới: Thiết kế ‘sang xịn mịn’, giá bán cực hấp dẫn ảnh 3

Xe được trang bị những tính năng an toàn như cảm biến nghiêng an toàn, khóa từ chống trộm… Dù có giá bán chỉ tương đương với Honda SH Mode phiên bản CBS nhưng Piaggio Liberty S 2021 lại tỏ ra vượt trội hơn đối thủ khi sở hữu cả ABS – một trang bị an toàn mà rất nhiều người dùng quan tâm.

Piaggio Liberty S 2021 có ngăn đựng đồ nhỏ trong cốp trước tiện lợi cho người dùng và dưới yên xe là cốp đựng đồ dung tích 17 lít.

 

Đối thủ của Toyota Vios chuẩn bị ra mắt với giá 374 triệu: ‘Hủy diệt’ cả Honda City, Hyundai Accent

(Techz.vn) Mẫu sedan đối thủ của Toyota Vios, Honda City và Hyundai Accent đang chuẩn bị trình làng phiên bản đặc biệt mới vô cùng ấn tượng.

Ảnh: BNews