Ô tô

Đối thủ của Toyota Vios chuẩn bị ra mắt với giá 374 triệu: ‘Hủy diệt’ cả Honda City, Hyundai Accent

Đối thủ của Toyota Vios chuẩn bị ra mắt với giá 374 triệu: ‘Hủy diệt’ cả Honda City, Hyundai Accent

Thời gian qua, truyền thông Ấn Độ đã đăng tải những thông tin cho biết rằng Skoda đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản đặc biệt mới của mẫu sedan Skoda Rapid – đối thủ của Honda City. Phiên bản mới này sẽ được ra mắt trong mùa lễ hội này và được gọi là Skoda Rapid Matte Edition. Trước khi ra mắt chính thức, các chi tiết chính của phiên bản mới đã bị rò rỉ trên internet.

Đối thủ của Toyota Vios chuẩn bị ra mắt với giá 374 triệu: ‘Hủy diệt’ cả Honda City, Hyundai Accent ảnh 1

Skoda Rapid Matte Edition sẽ được trang bị lớp vỏ bên ngoài màu xám mờ độc quyền với các điểm trang trí nổi bật màu đen bóng. Màu đen bóng sẽ được thêm vào lưới tản nhiệt phía trước, cản trước và cốp sau của xe. Rapid Matte Edition sẽ sử dụng bánh xe hợp kim 16 inch hoàn thiện màu đen bóng. Phiên bản Matte cũng sẽ nhận được một bộ khuếch tán thể thao và gương chiếu hậu màu đen.

Đối thủ của Toyota Vios chuẩn bị ra mắt với giá 374 triệu: ‘Hủy diệt’ cả Honda City, Hyundai Accent ảnh 2

Bên trong cabin, Skoda Rapid Matte Edition mới sẽ đi kèm với ghế bọc Alcantara màu đen. Mẫu sedan này cũng sẽ nhận được nội thất màu xám Tellur, camera lùi và vô lăng đáy phẳng thể thao. Ngoài ra, xe sẽ có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch với kết nối Android Auto, điều hòa tự động, điều khiển hành trình, 4 túi khí, camera đỗ xe phía sau, kiểm soát giữ dốc, ESC, ABS với EBD và các tính năng khác.

Skoda Rapid Matte Edition sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 3 xi-lanh 1.0L đã được sử dụng cung cấp sức mạnh cho Rapid tiêu chuẩn. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 108 mã lực và mô-men xoắn cực đại 175 Nm. Các lựa chọn về hộp số sẽ bao gồm hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp.

Đối thủ của Toyota Vios chuẩn bị ra mắt với giá 374 triệu: ‘Hủy diệt’ cả Honda City, Hyundai Accent ảnh 3

Phiên bản đặc biệt này dự kiến ​​sẽ có giá cao hơn khoảng 50.000 Rs so với phiên bản Style hàng đầu hiện tại. Rapid Style có giá lần lượt là 11,69 Rs lakh và 12,99 Rs cho phiên bản số sàn và số tự động. Như vậy, giá của Skoda Rapid Matte Edition sẽ ở mức khoảng 12,19 lakh Rs – 13,49 lakh Rs (khoảng 374 – 414 triệu đồng tiền Việt). Skoda Rapid được xếp ở cùng phân khúc với Toyota Vios, Honda City và Hyundai Accent.

 

Mẫu SUV giá ngang Honda SH chốt lịch ra mắt trong tháng 10, khách hàng nô nức chuẩn bị xuống tiền

(Techz.vn) Với mức giá chỉ ngang ngửa với Honda SH tại thị trường Việt Nam, sẽ không khó để mẫu SUV mới tiếp cận đông đảo khách hàng.