Thể thao

'Khắc tinh' của ĐT Việt Nam lật kèo, HLV Park Hang-seo có động thái gây bất ngờ trước SEA Games 32

'Khắc tinh' của ĐT Việt Nam lật kèo, HLV Park Hang-seo có động thái gây bất ngờ trước SEA Games 32

Tương lai của HLV Park Hang-seo đang là điều mà người hâm mộ vô cùng quan tâm. Với việc HLV Mano Polking lật kèo CLB Công an Hà Nội vào phút chót để gắn bó với ĐT Thái Lan thì việc HLV Park Hang-seo đến ngồi ghế nóng tại đội bóng tân binh của V.League 2023 là hoàn toàn khả thi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, HLV Park Hang-seo bất ngờ đăng tải một đoạn video ghi lại khoảnh khắc ông dùng bữa cùng ĐT Việt Nam kèm dòng chú thích: "Sẽ mãi trân trọng những khoảnh khắc này bên cạnh các cầu thủ của tôi. Các bạn có muốn biết ai là người hát hay nhất đội không?".

HLV Park Hang-seo đăng tải đoạn video về bữa ăn của ĐT Việt Nam.

Trong đoạn video, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu hai học trò là Châu Ngọc Quang và Hồ Tấn Tài thể hiện khả năng ca hát của mình dưới sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình của các đồng đội. Trong lúc bộ đôi này biểu diễn, HLV Park Hang-seo cùng ban huấn luyện và các cầu thủ còn lại vui vẻ vỗ tay theo nhịp, cổ vũ tinh thần rất hào hứng. Đây là những khoảnh khắc chưa từng được công bố của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

Hiện tại, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn chưa có quyết định chính thức về tương lai của mình dù nhiều lần tuyên bố muốn trở lại với bóng đá Việt Nam. Trong khi đó, người kế nhiệm ông là HLV Philippe Troussier đang gặp nhiều khó khăn với U22 Việt Nam trước thềm SEA Games 32.

HLV Philippe Troussier đang gặp nhiều áp lực với U22 Việt Nam.

Việc có cú chạy đà không tốt ở Doah Cup 2022 khiến U22 Việt Nam nhận nhiều áp lực về việc bảo vệ tấm HCV SEA Games. Ở SEA Games 31 được tổ chức trên sân nhà, HLV Park Hang-seo và các học trò đã giành HCV mà không để lọt lưới bất kỳ bàn nào. Đây chắc chắn sẽ là mục tiêu mà đoàn quân của HLV Philippe Troussier hướng đến ở SEA Games 32.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ chia tay 9 cầu thủ trước ngày 26/4. Thầy trò HLV Troussier sẽ có trận ra quân gặp U22 Lào vào ngày 30/4.

Tin nóng 21/4: Cuộc cạnh tranh khốc liệt trong lòng U22 VN; Những thay đổi chóng mặt của Polking

 

Tin bóng đá tối 20/4: Sao trẻ ĐT Việt Nam tuyên bố cứng; Quang Hải nguy cơ bị HLV Troussier gạch tên

Tin HOT bóng đá Việt Nam hôm nay 20/4: Đàn em Quang Hải muốn tái lập kỷ lục của ĐT U22 Việt Nam thời HLV Park; Quang Hải nguy cơ bị HLV Philippe Troussier gạch tên vì 2 ngôi sao Brazil; Sao trẻ ĐT Việt Nam đặt mục tiêu khủng ở SEA Games 32; ĐT Việt Nam bất ngờ 'chung mâm' gã khổng lồ châu Á; Argentina bất ngờ đón tin dữ từ MU.