Thể thao

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay: MU bị Liverpool hủy diệt trong ngày Rashford tàng hình; Kết quả MU

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay: MU bị Liverpool hủy diệt trong ngày Rashford tàng hình; Kết quả MU

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh

Thời gian

Trận đấu

21h00

5/3

Nottingham 2 - 2 Everton

23h30

5/3

Liverpool 7 - 0 MU

Kết quả bóng đá MU 0 - 7 Liverpool

Trước thềm trận đại chiến giữa Liverpool và MU, đội chủ nhà bất ngờ được đánh giá cao hơn. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, trận đấu đã trở nên rất nóng khi Casemiro và Fred liên tiếp phạm lỗi với cầu thủ Liverpool khiến khán giả chủ nhà phản ứng mạnh, nhưng trọng tài không rút thẻ. Những phút tiếp theo, Liverpool chủ động chơi áp sát tầm cao khiến Rashford cùng các đồng đội gặp khó khăn trong việc kiểm soát bóng. Theo thống kê, đoàn quân HLV Klopp sở hữu tới 76% thời lượng kiểm soát bóng trong 10 phút đầu tiên.

Kết quả bóng đá MU 0 - 7 Liverpool: Cơn ác mộng của Quỷ Đỏ - Ten Hag bất lực, Rashford 'tàng hình'
Trận đấu giữa MU vs Liverpool nóng ngay từ những phút đầu tiên.

Sau những phút đầu để đối thủ lấn lướt, Man Utd dần lấy lại thế trận. Phút 23, từ đường chuyền như đặt của Dalot, bóng tìm đến Bruno Fernandes nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha đánh đầu chệnh khung thành trong gang tấc. Ngay sau đó, Rashford có cơ hội đối mặt với Alisson sau đường chuyền của Luke Shaw nhưng cú sút của anh lại không đi trúng tâm bóng.

Những phút cuối hiệp 1, thế trận diễn ra với tốc độ cao khi hai đội liên tục có cơ hội đưa bóng vào cấm địa. Phút 42, Casemiro đánh đầu vào lưới Liverpool nhưng bàn thắng không được công nhận vì cầu thủ người Brazil đã rơi vào bẫy việt vị trước đó. Ngay sau đó, người hâm mộ đội chủ nhà được ăn mừng sau bàn mở tỷ số của Cody Gakpo. Xuất phát từ tình huống xẻ nách của Robertson, tiền đạo Hà Lan lao xuống bên trái, vượt qua Varane rồi cứa lòng về góc xa khiến thủ thành De Gea đứng chôn chân. 1-0 cũng là kết quả của 45 phút đầu tiên.

Kết quả bóng đá MU 0 - 7 Liverpool: Cơn ác mộng của Quỷ Đỏ - Ten Hag bất lực, Rashford 'tàng hình'
Gakpo mở tỷ số cho Liverpool.

Bước sang hiệp hai, Liverpool tiếp tục đẩy cao đội hình và sớm có bàn thắng nhân đôi cách biệt của Nunez ở ngay phút 47. Từ tình huống Shaw chuyền hỏng nguy hiểm ở sân nhà, Fabinho dốc bóng lên và chuyền xuống cấm địa cho Salah. Quả tạt của Salah không tốt, nhưng bóng bật ra và Elliott chuyền vào nhanh để Nunez đệm cận thành trước sự bất lực của De Gea.

Ngay sau bàn thua chớp nhoáng, Man Utd vùng lên tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, thầy trò HLV Ten Hag tiếp tục nhận thêm gáo nước lạnh từ đội chủ nhà. Chỉ 3 phút sau bàn thắng của Nunez, Liverpool phản công chớp nhoáng. Salah mở tốc độ đưa bóng tới vòng cấm trước khi chọc khe xuống đáy biên cho Gakpo. Tiền đạo người Hà Lan lốp bóng góc hẹp hoàn tất cú đúp.

Kết quả bóng đá MU 0 - 7 Liverpool: Cơn ác mộng của Quỷ Đỏ - Ten Hag bất lực, Rashford 'tàng hình'
Gakpo khiến MU ôm hận vì bỏ lỡ anh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Để đối thủ ghi 3 bàn vào lưới, HLV Ten Hag buộc phải thực hiện thay người khi đưa McTominay và Garnacho vào thay Werghorst cùng Fred. Dẫu vậy, ý đồ của chiến lược gia Hà Lan chưa kịp phát huy tác dụng thì MU đã phải nhận bàn thua thứ 4. Phút 66, từ tình huống phản công của Liverpool, McTominay hai lần cắt bóng nhưng bất thành và để bóng tới chân Salah trong cấm địa. Tiền đạo Ai Cập xoay người vô-lê chân phải trúng mép dưới xà ngang hạ gục De Gea.

Những phút tiếp theo, tinh thần cua MU xuống thấp khi không thể tạo bất kỳ cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành Liverpool. Trong khi đó, các học trò của Jurgen Klopp thi đấu cực kỳ thăng hoa khi lần lượt Nunez, Salah và Firmino khép lại chiến thắng 7-0 giành cho "Lữ đoàn đỏ".

Với thất bại thảm hại này, khoảng cách giữa MU và Arsenal đã được nâng lên thành 14 điểm. Trong khi đó, Liverpool áp sát top 4 khi chỉ kém Tottenham 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Ở lượt trận tiếp theo, Quỷ Đỏ sẽ tiếp đón Real Betis trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Đội hình xuất phát:

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson, Elliott, Fabinho, Henderson, Salah, Nunez, Gakpo.

MU: De Gea, Dalot, Varane, Martinez, Shaw, Casemiro, Fred, Fernandes, Weghorst, Rashford, Antony.

ĐIỂM NÓNG ĐẠI CHIẾN LIVERPOOL - MAN UTD | LIỆU QUỶ ĐỎ CÓ CHINH PHẠT ĐƯỢC ANFIELD?

 

ĐT Việt Nam làm mưa làm gió ở VCK U20 châu Á, AFC choáng ngợp với khác biệt từ 'Quang Hải mới'

Đội tuyển U20 Việt Nam đã toàn thắng cả 2 trận đầu tiên của VCK U20 châu Á 2023 để chiếm ngôi đầu bảng B. Sau cuộc đối đầu với Qatar, AFC đã dành lời khen cho đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn.