Thể thao

Kết quả bóng đá V.League hôm nay: Đặng Văn Lâm tỏa sáng; Cựu thủ quân ĐT Việt Nam gây bất ngờ lớn

Kết quả bóng đá V.League hôm nay: Đặng Văn Lâm tỏa sáng; Cựu thủ quân ĐT Việt Nam gây bất ngờ lớn

Kết quả bóng đá V.League 2023 hôm nay 26/5

Kết quả bóng đá V.League 2023
Thời gian Trận đấu

18h00

26/5

Bình Định

1-1

Nam Định

19h15

26/5

CAHN

2-1

SLNA

19h15

26/5

Hải Phòng

2-1

Khánh Hòa

Nhận định bóng đá CAHN vs SLNA

Vòng 9 V-League 2023 sẽ diễn ra từ ngày 26/5. Ở vòng đấu này, Công an Hà Nội sẽ được trở về Hàng Đẫy để tiếp đón SLNA. Đây sẽ là cơ hội tốt để đoàn quân của HLV Flavio Silva có thêm một chiến thắng nữa qua đó cạnh tranh vị trí dẫn đầu trên BXH V.League 2023.

Với chiến thắng tưng bừng trước CLB TP.HCM ở vòng đấu trước, CAHN đã leo lên vị trí thứ 3 với 14 điểm sau 8 trận, lần lượt kém đội đầu bảng Đông Á Thanh Hóa 4 điểm và ĐKVĐ Hà Nội FC 1 điểm.

Trong khi đó, SLNA đang đối mặt với vô vàn khó khăn ở mùa giải năm nay. Đội bóng miền Trung gặp hạn chế về tài chính. Theo thông báo mới nhất, CLB sẵn sàng để các cầu thủ ngôi sao của mình ra đi khi kết thúc giai đoạn 1 V.League 2023 nhằm giảm chi phí lương và tạo cơ hội cho các tài năng trẻ do CLB phát triển.

Kết quả bóng đá V.League hôm nay: Đặng Văn Lâm tỏa sáng; Cựu thủ quân ĐT Việt Nam gây bất ngờ lớn
Công an Hà Nội đang có phong độ rất cao.

Kể từ vòng đấu tới, cả cầu thủ và ban huấn luyện sẽ bị thắt chặt tiền thưởng cho các trận thắng hoặc hòa. Ban lãnh đạo của SLNA sẽ chỉ thưởng cho những màn trình diễn xứng đáng, không giống như trong quá khứ. Ở vòng đấu gần nhất SLNA cũng đã phải chia điểm trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong một trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2. 

Vòng đấu sắp tới tiếp tục sẽ là thử thách khó với thầy trò HLV Huy Hoàng bởi Công an Hà Nội đã bất bại 6 vòng đấu gần nhất, đồng thời vừa thắng 3 trận liên tiếp. Trong khi đó, SLNA chỉ thắng 1 trong 10 trận gần nhất. Do đó, rất có thể SLNA sẽ phải rời Hàng Đẫy với kết quả bất lợi.

Đội hình dự kiến CAHN vs SLNA

CAHN: Lê Giang, Văn Đô, Gustavo Henrique, Jhon Cley, Trọng Long, Xuân Nam, Văn Thanh, Tiến Dụng, Ngọc Đức, Tấn Tài, Tấn Sinh.

SLNA: Nguyễn Văn Việt, Quế Ngọc Hải, Vytas Gaspuitis, Trần Đình Hoàng, Vương Văn Huy, Hồ Văn Cường, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Trần Đình Tiến, Michael Olaha, Jordy Soladio

Dự đoán kết quả: CAHN vs SLNA: 3 - 1

Đây là Kết quả bóng đá V.League 2023 hôm nay 26/5. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.

HIGHLIGHTS: TP.HCM - CÔNG AN HÀ NỘI | VĂN THANH TRÌNH DIỄN SIÊU HẠNG, MÃN NHÃN 8 BÀN THẮNG

 

Bảng xếp hạng V.League 2023 mới nhất: Đặng Văn Lâm xuất thần; Trụ cột ĐT Việt Nam lập siêu kỷ lục?

Bảng xếp hạng V.League 2023 sau vòng 9, Kết quả bóng đá vòng 9 V.League 2023: Bình Định vs Nam Định, CAHN vs SLNA, Hải Phòng vs Khánh Hòa, Bình Dương vs Hà Nội, Hà Tĩnh vs TPHCM, Đà Nẵng vs HAGL, Viettel vs Thanh Hóa. Đặng Văn Lâm xuất thần; Trụ cột ĐT Việt Nam lập siêu kỷ lục?