Thể thao

Kết quả bóng đá Tottenham vs Chelsea - Vòng 25 Ngoại hạng Anh: Potter nhận tối hậu thư?

Kết quả bóng đá Tottenham vs Chelsea - Vòng 25 Ngoại hạng Anh: Potter nhận tối hậu thư?

Hiệp 1 của trận Derby London diễn ra với tốc độ trung bình. Chelsea chủ động dâng cao với quyết tâm chiến thắng nhưng tiếp tục cho thấy lối đá vô cùng nghèo nàn khi không thể khoan thủng hàng phòng ngự của Tottenham bất chấp kiểm soát bóng vượt trội.

Và khi hiệp 2 bắt đầu, Tottenham bất ngờ tăng tốc và có được hiệu quả tức thì. Chỉ sau hơn 1 phút đầu hiệp 2, Tottenham đã có lợi thế dẫn trước sau siêu phẩm sút xa của Oliver Skipp.

Harry Kane ấn định chiến thắng cho Tottenham.

Chelsea sau khi nhận bàn thua cũng không thể tạo ra đột biến bởi hàng thủ Tottenham thi đấu quá chắc chắn. Và ở phút 82, Harry Kane chính thức nhấn chìm mọi hi vọng của The Blues bằng pha đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-0.

Thất bại trước đối thủ kình địch, Chelsea không thể cải thiện thứ hạng trên BXH và những áp lực sa thải HLV Graham Potter ngày một tăng lên giữa tâm bão khủng hoảng.

SÓNG NGẦM Ở PHÒNG THAY ĐỒ CHELSEA - POTTER RA ĐƯỜNG NẾU THUA TOTTENHAM - CÓ TÂN BINH SINH NĂM 2K7

 

Quang Hải 'mất hút' ở Pau FC, người đại diện ấn định tương lai của ngôi sao ĐT Việt Nam tại Pháp

Liên tục không được thi đấu tại Pau FC, tương lai Quang Hải trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của NHM Việt Nam. Mới đây, người đại diện Michele Fersini đã lên tiếng tiết lộ về kế hoạch của Pau FC với Quang Hải.