Thể thao

HLV Philippe Troussier gây bất ngờ, nói điều đặc biệt khi chuẩn bị dẫn dắt ĐT Việt Nam

HLV Philippe Troussier gây bất ngờ, nói điều đặc biệt khi chuẩn bị dẫn dắt ĐT Việt Nam

Sáng ngày 26/2, HLV Philippe Troussier có mặt trên chuyến bay mang số hiệu VN18 khởi hành từ Paris đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho một hành trình mới trong sự nghiệp của mình. Chiến lược gia người Pháp sẽ ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Ngay khi đặt chân đến Việt Nam, HLV Philippe Troussier đã có những chia sẻ đáng chú ý: "Thật vui khi trở lại Việt Nam, một đất nước mà tôi đã có 2 năm gắn bó. Những gì mà tôi cảm nhận thật thân quen, từ văn hóa, con người nơi đây.

HLV Philippe Troussier vinh dự khi được dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tôi cảm thấy vinh dự và tự hào khi được tiếp quản vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam. Tôi đã sẵn sàng cho nhiệm vụ mới. Việc dẫn dắt ĐT Việt Nam, một đội tuyển triển vọng, khiến tôi cảm thấy có động lực và háo hức. Cảm ơn các bạn đã dành sự quan tâm với tôi".

Ngày mai 27/2, HLV Troussier ra mắt người hâm mộ và ký kết hợp đồng vào buổi sáng. Sau đó, ông sẽ dự một bữa tiệc chào mừng nhậm chức vào buổi tối. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 8-12/3 để làm quen với triết lý của HLV mới.

QUẢ BÓNG VÀNG 2022: LIỆU CÓ CÔNG BẰNG CHO TIẾN LINH HAY VĂN QUYẾT LÊN NGÔI XỨNG ĐÁNG?

 

Tin bóng đá tối 26/2: Quang Hải chốt tương lai tại Pau FC; Tân HLV ĐT Việt Nam gây bất ngờ lớn

Tin HOT bóng đá hôm nay 26/2: Quang Hải chốt tương lai tại Pau FC; HLV Philippe Troussier gây bất ngờ trong ngày trở lại Việt Nam; Lão tướng ĐT Việt Nam giành Quả bóng Vàng thứ 2 trong sự nghiệp; Trực tiếp bóng đá MU vs Newcastle - Chung kết Carabao Cup; Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất.