Thể thao

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay: MU đón tin vui trước thềm đại chiến Man City vs Arsenal?

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay: MU đón tin vui trước thềm đại chiến Man City vs Arsenal?

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh
Thời gian Trận đấu

1h30

26/4

Wolves 2 - 0 Palace

1h45

26/4

Aston Villa 1 - 0 Fulham

2h00

26/4

Leeds 1 - 1 Leicester

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester

Bên cạnh đại chiến Man City vs Arsenal hay Tottenham - MU, vòng 33 Ngoại hạng Anh cũng sẽ chứng kiến trận "chung kết ngược" giữa Leeds và Leicester. Thời điểm hiện tại, Leeds đang rơi vào khủng hoảng khi trải qua 3 trận toàn thua. Thất bại trước Fulham ở vòng 32 vừa qua đã đẩy đội chủ sân Elland Road xuống vị trí thứ 16 và chỉ còn cách nhóm xuống hạng 1 điểm.

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay: MU đón tin vui trước thềm đại chiến Man City vs Arsenal?
Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester, 2h ngày 26/4 - Vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Phía bên kia chiến tuyến, Leicester cũng chỉ vừa chấm dứt chuỗi trận bết bát của mình khi đánh bại Wolves ở vòng 32 vừa qua. Trước đó, "Bầy Cáo" trải qua 10 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Hiện tại, Vardy cùng đồng đội đang có 28 điểm và xếp ngay sau Leeds với 1 điểm ít hơn. Phong độ sân khách của Leicester cũng rất đáng quan ngại khi chỉ thu được 1 điểm trong 5 trận gần nhất.

Trong trận đấu tới đây, Leeds cần nỗ lực giành chiến thắng trước khi đối mặt với lịch thi đấu khủng khiếp sắp tới. Thầy trò HLV Javi Gracia sẽ lần lượt đối đầu với Man City, Newcastle và Tottenham trong chặng đường còn lại. Bởi vậy, đội bóng này phải giành điểm trước những đối thủ đồng cân đồng lạng là Leicester hay sau đó là Bournemouth để níu giữ hy vọng trụ hạng.

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay: MU đón tin vui trước thềm đại chiến Man City vs Arsenal?
Trận đấu giữa Leeds vs Leicester được dự đoán sẽ diễn ra sôi nổi và có nhiều bàn thắng.

Trong quá khứ, Leicester đang chiếm ưu thế về thành tích đối đầu khi có 4 lần được hưởng niềm vui trước Leeds. Lần gần nhất đội chủ sân Elland Road đánh bại "Bầy cáo" tại hang ổ đã là từ năm 2012. Bên cạnh đó, Leeds đang là đội có số bàn thua nhiều thứ 2 Ngoại hạng Anh với 62 lần phải vào lưới nhặt bóng. Hơn nữa, hiệu ứng "thay tướng" của Leicester có thể đem tới rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.

Dự đoán tỷ số: Leeds 2 - 2 Leicester

Xem trực tiếp bóng đá Leeds vs Leicester ở đâu, kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của Ngoại hạng Anh bao gồm trận đấu giữa Leeds vs Leicester sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình K+ và ứng dụng MyK+. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

Đây là Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay 25/4 và rạng sáng 26/4. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.

ARSENAL VÀ MAN CITY SẼ TẠO NÊN CUỘC ĐUA THÚ VỊ CHO CHIẾC CÚP NGOẠI HẠNG ANH

 

Khiến thủ quân ĐT Việt Nam gặp 'rắc rối', con trai HLV Park Hang-seo lên tiếng về hành động khó hiểu

Mới đây, con trai của HLV Park Hang-seo bất ngờ gây tranh cãi trong chuyến thăm Hàn Quốc của thủ quân ĐT Việt Nam Đỗ Hùng Dũng.