Thể thao

Kết quả bóng đá Dortmund vs Chelsea - UEFA Champions League: The Blues nhận trái đắng

Kết quả bóng đá Dortmund vs Chelsea - UEFA Champions League: The Blues nhận trái đắng

Ngay sau tiếng còi khai cuộc trên sân Signal Iduna Park, Dortmund và Chelsea đã triển khai một thế trận rất hấp dẫn. Hai đội liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng. Nhân vật chính của 45 phút đầu tiên không ai khác ngoài Joao Felix khi cầu thủ người Bồ Đào Nha có 2 cơ hội rất ngon ăn. Mặc dù vậy, Felix đều không thể tận dụng thành công khi một lần đưa bóng vọt xà và một lần dứt điểm trúng khung gỗ.

Trong khi đó, đội chủ nhà Dortmund dù kiểm soát bóng tốt hơn nhưng không có nhiều cơ hội quá rõ ràng. Hai đội bước vào giờ nghỉ mà không có bàn thắng nào được ghi.

Adeyemi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Bước sang hiệp 2, Chelsea là đội thi đấu chủ động hơn và tiếp tục tạo ra niều sóng gió về phía khung thành của Dortmund. Mặc dù vậy, khi chưa ghi được bàn thắng thì đoàn quân của Graham Potter đã phải trả giá. Từ một pha phản công chớp nhoáng, Adeyemi bứt tốc vượt qua cả Enzo Fernandez và Kepa để dứt điểm mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Những phút còn lại của trận đấu, Chelsea liên tục dồn ép Dortmund nhưng trong một ngày mà thủ thành Kobel cùng hàng thủ của đội chủ nhà thi đấu quá xuất thần thì bàn thắng dành cho The Blues là điều vô cùng xa xỉ. 90 phút tại Signal Iduna Park khép lại với thắng lợi tối thiểu dành cho Dortmund. Hai đội sẽ gặp nhau tại Stamford Bridge sau 3 tuần nữa.

 

Kết quả bóng đá Cúp C1 Champions League hôm nay: Chelsea ôm hận trước 'bại tướng' của ĐT Việt Nam?

Cập nhật kết quả bóng dá Cúp C1 châu Âu Champions League 2022/23 hôm nay 16/2 và rạng sáng 17/2: Chelsea vs Dortmund - Đại diện Ngoại hạng Anh ôm hận trước 'bại tướng' của ĐT Việt Nam?