Thể thao

Kết quả bóng đá Champions League hôm nay: Chelsea gục ngã trước 'bại tướng' của ĐT Việt Nam?

Kết quả bóng đá Champions League hôm nay: Chelsea gục ngã trước 'bại tướng' của ĐT Việt Nam?

Kết quả Champions League hôm nay

Kết quả bóng đá Champions League

Thời gian

Trận đấu

3h00

8/3

Benfica 6 - 1 Club Brugge

3h00

8/3

Chelsea 2 - 0 Dortmund

Chelsea được chơi trên sân nhà và buộc phải thắng Dortmund với cách biệt 2 bàn để giành quyền vào chơi ở Tứ kết UEFA Champions League. Thầy trò HLV Graham Potter đã cho thấy rõ quyết tâm chiến thắng khi dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên, và tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm.

Về phía Dortmund, đại diện nước Đức cũng không phải dạng vừa khi nhanh chóng lấy lại thế trận ngay sau đó. Hai đội chơi giằng co cho tới cuối hiệp 1 khi những pha tấn công dồn dập của đội chủ nhà được đền đáp. Từ một pha phối hợp bên cánh trái, bóng đến chân Raheem Sterling, cầu thủ người Anh liên tiếp 2 pha dứt điểm liên tiếp khiến bóng đi thẳng vào lưới, giúp Chelsea vươn lên dẫn trước 1-0 trong hiệp 1.

Chelsea ngược dòng ngoạn mục trên sân nhà.

Ngay đầu hiệp 2, Chelsea tiếp tục đà thăng hoa khi được hưởng một quả penalty. Dù phải mất tới 2 lần thực hiện nhưng Kai Havertz đã không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ. Có được 2 bàn dẫn trước, Chelsea chủ động nhường thế trận cho Dortmund.

Tuy nhiên, trong một ngày mà hàng công thiếu sắc bén thì những pha lên bóng của đội khách không mấy hiệu quả. Kết thúc 90 phút tại Stamford Bridge, Chelsea bảo toàn tỉ số 2-0 và trở thành đội bóng Anh đầu tiên lọt vào Tứ kết Champions League mùa giải năm nay.

PREVIEW: CHELSEA - DORTMUND - ĐI DỄ KHÓ VỀ? | VÒNG 16 ĐỘI CHAMPIONS LEAGUE 2022/23

 

HLV Philippe Troussier rút gọn danh sách U23 Việt Nam: Đàn em Công Phượng bị gạch tên

Mới đây, VFF đã công bố danh sách rút gọn của U23 Việt Nam sau đợt tập trung đầu tiên. Theo đó, 13 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Philippe Troussier.