Ô tô

‘Kẻ thế chân’ Toyota Innova lộ diện, sẵn sàng ‘đối đầu’ Mitsubishi Xpander với giá 548 triệu

‘Kẻ thế chân’ Toyota Innova lộ diện, sẵn sàng ‘đối đầu’ Mitsubishi Xpander với giá 548 triệu

Siêu tân binh Toyota Avanza Premio đã chính thức có mặt tại các đại lý ở Việt Nam với ngoại hình và trang bị “lấn át” mọi đối thủ trong phân khúc.  

Hãng xe Nhật Bản Toyota đã mang đến phong cách thiết kế phóng khoáng, năng động cho Avanza Premio với hệ thống đèn chiếu sáng LED, kết hợp với những đường gờ thanh mảnh ở thân xe tạo nên tổng thể hài hòa, hiện đại hơn.

‘Kẻ thế chân’ Toyota Innova lộ diện, sẵn sàng ‘đối đầu’ Mitsubishi Xpander với giá 548 triệu ảnh 1

Bộ mâm của Avanza Premio có kích cỡ 16 inch, kích thước mâm lớn giúp tăng tính thể thao cho phần hông và mang đến sự êm ái khi di chuyển trên đường gồ ghề. Kích thước của xe lần lượt là 4.395 x 1.730 x 1.700 mm (dài x rộng x cao) và trục cơ sở 2.750 mm.

‘Kẻ thế chân’ Toyota Innova lộ diện, sẵn sàng ‘đối đầu’ Mitsubishi Xpander với giá 548 triệu ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho “đàn em” Toyota Innova là khối động cơ xăng 1.5L mạnh 105 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 138 mã lực tại 4.200 vòng/phút. Avanza Premio MT tiêu tốn lần lượt 6,73 l/100 km cho đường hỗn hợp.

‘Kẻ thế chân’ Toyota Innova lộ diện, sẵn sàng ‘đối đầu’ Mitsubishi Xpander với giá 548 triệu ảnh 3

Về mặt an toàn, nhà sản xuất đã đưa vào xe tính năng như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo...

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki đang bán xe Ertiga với mức giá 499,9 triệu và 559,9 triệu đồng lần lượt cho bản MT và Sport còn mẫu xe Toyota Avanza Premio cũng được bán với 2 phiên bản là MT và CVT, đi kèm giá bán 548 triệu và 588 triệu đồng.

 

Ngắm siêu phẩm 'đàn em' Honda Super Cub C125 vừa ra mắt: Thiết kế siêu thực khiến Wave Alpha 'vỡ òa'

(Techz.vn) Cận cảnh mẫu xe số vừa được Honda cho ra mắt với thiết kế đẹp mãn nhãn, trang bị chất hơn Honda Wave Alpha.