Ô tô

‘Kẻ huỷ diệt’ Kia Sonet ra mắt phiên bản mới giá chỉ 227 triệu đồng, trang bị không thể coi thường

‘Kẻ huỷ diệt’ Kia Sonet ra mắt phiên bản mới giá chỉ 227 triệu đồng, trang bị không thể coi thường

Renault Ấn Độ vừa công bố ra mắt phiên bản RXT (O) tầm trung của mẫu xe Renault Kiger với một số trang bị mới và có giá là 7,99 lakh Rs (tương đương khoảng 227 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Hãng ô tô lớn của Pháp cũng cung cấp các chương trình giảm giá hấp dẫn đối với biến thể RXZ cao cấp nhất, giúp chiếc SUV cùng phân khúc với Kia Sonet có được hấp dẫn lớn hơn đối với khách hàng. Dòng sản phẩm Kiger đã tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải mới nhất.

‘Kẻ huỷ diệt’ Kia Sonet ra mắt phiên bản mới giá chỉ 227 triệu đồng, trang bị không thể coi thường ảnh 1
 

Danh sách các tính năng đáng chú ý bên trong biến thể Renault Kiger RXT (O) 2023 bao gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto không dây, đèn pha LED, bánh xe hợp kim cắt kim cương 16 inch, đèn hậu LED,... Ngoài ra, các công nghệ an toàn mới cũng đã được thêm vào dưới trang bị tiêu chuẩn.

‘Kẻ huỷ diệt’ Kia Sonet ra mắt phiên bản mới giá chỉ 227 triệu đồng, trang bị không thể coi thường ảnh 2
 

Loạt công nghệ an toàn trên Renault Kiger RXT (O) 2023 khiến cho Kia Sonet phải e ngại có thể kể tới TPMS (Hệ thống giám sát áp suất lốp), ESP (Chương trình ổn định điện tử), HSA (Hỗ trợ khởi hành ngang dốc), TC (Kiểm soát lực kéo),... Renault Kiger 2023 cũng được trang bị tới 4 túi khí ở các phiên bản cao cấp nhất, hệ thống chống bó cứng phanh, dây an toàn với bộ căng trước và giới hạn tải trọng, khóa cửa cảm biến tốc độ, neo ghế trẻ em ISOFIX...

‘Kẻ huỷ diệt’ Kia Sonet ra mắt phiên bản mới giá chỉ 227 triệu đồng, trang bị không thể coi thường ảnh 3
 

Không có sự thay đổi về hiệu suất, Renault Kiger vẫn được trang bị động cơ xăng NA 3 xi-lanh 1.0L có khả năng sản sinh ra công suất tối đa 72 mã lực và kết hợp với hộp số MT 5 cấp hoặc AMT. Biến thể động cơ tăng áp của mẫu xe cạnh tranh với Kia Sonet tạo ra công suất tối đa 100 mã lực và được liên kết với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số CVT.

 

Cận cảnh ‘đàn em khủng long’ của Honda SH vừa về đại lý, mê hoặc khách Việt với loạt trang bị khủng

Mẫu xe tay ga “đàn em” của Honda SH đã về tới đại lý Việt Nam sở hữu động cơ mạnh mẽ cùng nhiều trang bị vô cùng ấn tượng.