Ô tô

‘Kẻ huỷ diệt’ Hyundai Tucson chính thức ra mắt, giá bán khiến Honda CR-V và Mazda CX-5 kinh ngạc

‘Kẻ huỷ diệt’ Hyundai Tucson chính thức ra mắt, giá bán khiến Honda CR-V và Mazda CX-5 kinh ngạc

Citroen C5 Aircross facelift 2022 mới đã chính thức được cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Phiên bản cập nhật của dòng sản phẩm này có biến thể Shine mới với giá bán 36,67 lakh Rs (tương đương khoảng 1,083 tỷ đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Tương tự như phiên bản trước, phiên bản mới này sẽ được đưa vào Ấn Độ thông qua con đường SKD (lắp ráp và hoàn thiện trong nước). C5 Aircross mới hứa hẹn sẽ là đối thủ khó nhằn của Hyundai Tucson, Honda CR-V cùng Mazda CX-5.

‘Kẻ huỷ diệt’ Hyundai Tucson chính thức ra mắt, giá bán khiến Honda CR-V và Mazda CX-5 kinh ngạc ảnh 1
Citroen C5 Aircross 2022 sẽ là đối trọng của Hyundai Tucson, Honda CR-V và Mazda CX-5

Một số thay đổi đáng chú ý đã được thực hiện cho ngoại thất và nội thất của Citroen C5 Aircross facelift 2022, trong khi thiết lập động cơ của xe vẫn được giữ nguyên. C5 Aircross mới có 4 tùy chọn màu sắc là Xanh Eclipse Blue, Trắng Pearl White, Đen Perla Nera Black và Xám Cumulus Grey.

Như đã đề cập ở trên, chiếc SUV đối thủ của Hyundai Tucson, Honda CR-V và Mazda CX-5 sử dụng cùng một động cơ diesel 2.0L giống như phiên bản cũ, cho công suất tối đa 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Nhiệm vụ truyền động được thực hiện bởi hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 8 cấp. Citroen C5 Aircross facelift 2022 tiếp tục cung cấp nhiều chế độ lái và chế độ bám đường khác nhau. Với hệ thống truyền động này, Citroen C5 Aircross mới cung cấp hiệu suất nhiên liệu 18,6 km/L.

‘Kẻ huỷ diệt’ Hyundai Tucson chính thức ra mắt, giá bán khiến Honda CR-V và Mazda CX-5 kinh ngạc ảnh 2
Thiết kế đẹp mắt của Citroen C5 Aircross có thể làm lu mờ cả Honda CR-V, Hyundai Tucson hay Mazda CX-5

Nói về ngoại thất, Citroen C5 Aircross 2022 mới đã loại bỏ thiết lập đèn pha tách rời để nhường chỗ cho hệ thống đèn một mảnh. Cụm đèn pha có đèn LED DRLs xếp liền với lưới tản nhiệt phía trước. Logo của Citroen trên mẫu xe này trông khác hẳn trước đây. Cản trước của xe có tấm giảm lực cản của gió và các lỗ thông hơi lớn giúp tăng tính khí động học cho chiếc xe. Hãng xe của Pháp đã trang bị cho C5 Aircross 2022 bộ la-zăng hợp kim được thiết kế mới, ốp hông với họa tiết không thay đổi. Ở phía sau, kỳ phùng địch thủ của Hyundai Tucson, Honda CR-V và Mazda CX-5 có cụm đèn hậu được cập nhật với các yếu tố chiếu sáng hình chữ nhật và hoàn thiện màu tối.

‘Kẻ huỷ diệt’ Hyundai Tucson chính thức ra mắt, giá bán khiến Honda CR-V và Mazda CX-5 kinh ngạc ảnh 3
Citroen C5 Aircross cũng tự hào sở hữu những trang bị không hề kém cạnh Mazda CX-5, Honda CR-V và Hyundai Tucson

Một trong những cập nhật lớn bên trong cabin của Citroen C5 Aircross 2022 là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn hơn, với kích thước cụ thể là 10 inch. Các lỗ thông hơi hình chữ nhật thay thế cho các lỗ hình khối hai mảnh cũ. Mẫu SUV của Pháp còn được sửa đổi bộ chuyển số, trang bị sạc không dây và nhiều cổng USB hơn. Để nâng cao mức độ thoải mái của chiếc xe, nhà sản xuất ô tô của Pháp đã cung cấp cho hàng ghế trước thêm đệm 15mm, chức năng sưởi và làm mát.

Phiên bản Citroen C5 Aircross 2022 hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều biến động cho doanh số của các đối thủ như Hyundai Tucson, Honda CR-V và Mazda CX-5.

 

Tin xe trưa 8/9: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ âm thầm đón 'vợ bé' về dinh, là cái tên đại gia Việt mê mẩn

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 8/9: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bí mật rước 'vợ bé' về dinh, hóa ra là cái tên được đại gia Việt khao khát; Khách Việt mê mẩn mẫu xe số giá rẻ mới ra mắt, Honda Wave Alpha 2023 sắp rơi vào quên lãng?...