Ô tô

‘Kẻ huỷ diệt’ Hyundai Grand i10 và Kia Morning ra mắt: Giá chỉ từ 224 triệu đồng, trang bị sang xịn

‘Kẻ huỷ diệt’ Hyundai Grand i10 và Kia Morning ra mắt: Giá chỉ từ 224 triệu đồng, trang bị sang xịn

Tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm CNG của mình, Tata Motors mới đây đã giới thiệu mẫu xe Tata Tiago NRG CNG tại quê nhà Ấn Độ. Đây hứa hẹn là đối thủ nặng ký có thể “huỷ diệt” Hyundai Grand i10 và Kia Morning trong cuộc đua doanh số. Bộ CNG do nhà máy trang bị đã được cung cấp trên các biến thể XT và XZ, có giá lần lượt là 7,40 lakh Rs và 7,80 lakh Rs, tương đương khoảng 224 và 236 triệu đồng. Cả hai biến thể CNG đều đắt hơn 90.000 Rs so với các biến thể tiêu chuẩn. Về sức mạnh, mẫu xe CNG này sử dụng động cơ xăng 1.2L với bộ CNG, cung cấp công suất công suất tối đa 73PS và mô-men xoắn 95 Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

‘Kẻ huỷ diệt’ Hyundai Grand i10 và Kia Morning ra mắt: Giá chỉ từ 224 triệu đồng, trang bị sang xịn ảnh 1

Ngoại trừ việc bổ sung huy hiệu 'i-CNG', không có thay đổi nào khác được thực hiện đối với Tata Tiago NRG CNG. Về mặt tính năng, mẫu xe đối thủ của Hyundai Grand i10 và Kia Morning có chủ đề nội thất toàn màu đen, hệ thống âm thanh 2-DIN, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch, màn hình kỹ thuật số cho người lái, ghế lái có thể điều chỉnh độ cao, điều khiển gắn trên vô lăng, gương trang điểm ở phía hành khách.

‘Kẻ huỷ diệt’ Hyundai Grand i10 và Kia Morning ra mắt: Giá chỉ từ 224 triệu đồng, trang bị sang xịn ảnh 2

Sau khi giới thiệu Tata Tiago NRG CNG để tăng sức ép lên Hyundai Grand i10 và Kia Morning, nhà sản xuất ô tô Ấn Độ sẽ sớm tung ra một phiên bản đặc biệt của Tata Harrier. Teaser mới được công bố gợi ý rằng mẫu xe này có thể là một phiên bản Adventure tương tự như Tata Safari Adventure Persona. Phiên bản đặc biệt của Harrier có thể dựa trên biến thể XZA+ cao cấp nhất, cung cấp các tính năng như cửa sổ trời toàn cảnh, gương chiếu hậu tự động làm mờ, ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng và bánh xe hợp kim cắt kim cương 17 inch. Dưới mui xe, mẫu xe này sẽ có cùng động cơ diesel 2.0L có công suất 170 mã lực.

Gần đây, Tata Motors đã cung cấp cổng USB Type C ở phía trước dưới dạng trang bị tiêu chuẩn trên dòng sản phẩm Safari. Biến thể XZS của mẫu SUV được nâng cấp chương trình ổn định điện tử và biến thể ZX + nhận được phanh đĩa trên cả 4 bánh. Mẫu xe này cũng đi kèm với bộ sạc không dây và phanh đỗ xe điện tử.

Tata Motors được cho là sẽ giới thiệu các bản nâng cấp của Harrier và Safari mới tại Auto Expo 2023. Sự kiện hai năm một lần này dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào ngày 13/1/2023 tại India Expo Mart ở Greater Noida.

 

Honda SH ‘run rẩy’ vì đối thủ hoàn toàn mới ra mắt với diện mạo cực bắt mắt, giá rẻ đến mức khó tin

(Techz.vn) Sự thống trị của ‘Vua tay ga’ Honda SH hoàn toàn có thể bị sụp đổ bởi sự xuất hiện của đối thủ hoàn toàn mới.