Thể thao

Karim Benzema rời sân tập sau 15 phút, ĐT Pháp lao đao trước World Cup 2022

Karim Benzema rời sân tập sau 15 phút, ĐT Pháp lao đao trước World Cup 2022

World Cup 2022 chỉ còn ít ngày nữa sẽ chính thức khởi tranh tại Qatar nhưng các đội tuyển vẫn liên tiếp nhận những tin không vui về tình hình lực lượng. Mới đây nhất, nhà đương kim vô địch, ĐT Pháp đã phải chia tay thêm một ngôi sao đó là Christopher Nkunku vì chấn thương đầu gối.

Trước đó, HLV Didier Deschamps đã không có sự phục vụ của Kante, Pogba và Kimpembe vì lý do tương tự. Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo số một của ĐT Pháp là Karim Benzema cũng chưa có được thể trạng tốt nhất. Ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid không thể hoàn thành buổi tập cuối cùng của ĐT Pháp trước khi lên đường sang Qatar.

Nkunku chính thức chia tay World Cup 2022 vì chấn thương đầu gối.

Theo thông tin từ RMC Sport, Benzema chỉ chạy chừng 15 phút và không chạm vào bóng lần nào trước khi bất ngờ rời sân mà không rõ lý do. Việc cầu thủ 34 tuổi chưa có được thể trạng tốt nhất khiến người hâm mộ tuyển Pháp đứng ngồi không yên.

Trả lời phỏng vấn, Karim Benzema thừa nhận mình bị đau: "Tôi nghĩ mình vẫn ổn. Tôi bị đau nhẹ, nhưng không có vết rách cơ hay chấn thương nghiêm trọng. Vì thế, phải bỏ dở buổi tập. Tôi tin mình vẫn có thể thi đấu, nhưng tình trạng hiện nay là chưa đạt 100% phong độ. Cũng không hẳn là vấn đề chấp nhận hay không chấp nhận sự rủi ro, mà chỉ là tôi chưa đạt tình trạng 100%. Tôi vẫn cảm thấy khó chịu một chút, và đang tập gym, chạy và duỗi người đều không sao cả".

Benzema rời buổi tập của ĐT Pháp chỉ sau 15 phút chạy bộ.

Ở World Cup 2022, ĐT Pháp nằm ở bảng D cùng với Đan Mạch, Australia và Tunisia. Thầy trò HLV Didier Deschamps sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch của mình bằng cuộc đối đầu với Australia ngày 23/11 sắp tới. Với việc Nkunku chấn thương, Benzema chưa có được phong độ tốt nhất thì hàng công tuyển Pháp sẽ phải trông chờ vào những cái tên khác như Olivier Giroud, Griezmann hay Ousmane Dembele.

TIN NÓNG WORLD CUP 2022 | Qatar dỡ SVĐ sau WC, Fan Brazil tự tin Neymar vô địch, Mỹ nể phục Việt Nam

 

Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha bất ngờ đón tin vui trước ngày ra quân tại World Cup 2022

(Techz.vn) Trong bối cảnh VCK World Cup 2022 chỉ còn ít ngày nữa là khởi tranh, đội tuyển Ghana đã gặp sự cố hy hữu và đối mặt nguy cơ không có áo thi đấu trong trận ra quân gặp tuyển Bồ Đào Nha.