Thể thao

Messi thận trọng với mục tiêu vô địch World Cup 2022, chỉ ra đối thủ đáng gờm với Argentina

Messi thận trọng với mục tiêu vô địch World Cup 2022, chỉ ra đối thủ đáng gờm với Argentina

ĐT Argentina nhận được sự kỳ vọng rất lớn ở VCK World Cup 2022 khi đang sở hữu thế hệ vàng với những ngôi sao hàng đầu Thế giới. Mặc dù vậy, đội trưởng Lionel Messi vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng sau khi lỡ hẹn với chiếc cúp vàng vào năm 2014.

Trả lời phỏng vấn trong chương trình Universo Valdano trên Movistar, siêu sao 35 tuổi cho biết: "Chúng tôi dự World Cup 2022 khi đang đạt phong độ cao. Nhưng chúng tôi không thể sa đà vào sự điên cuồng của mọi người, tin rằng Argentina chắc chắn sẽ trở thành nhà vô địch. Bạn phải thực tế và đi từng bước một".

ĐT Argentina là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022.

ĐT Argentina dưới triều đại của HLV Lionel Scaloni đang sở hữu chuỗi 35 trận bất bại. Albiceleste sẽ xô đổ kỷ lục 37 trận bất bại liên tiếp của Italia nếu như giành chiến thắng trong 3 trận đấu vòng bảng World Cup 2022. Messi cũng dành lời ca ngợi cho HLV Scaloni:

"Scaloni luôn có cá tính rất đặc biệt, từ khi còn thi đấu. Scaloni chọn đội hình mà không quan tâm tới người khác nói gì. Ông ấy rất đơn giản, bình thường và thực tế".

Messi dành sự tôn trọng lớn cho HLV Lionel Scaloni.

Ngôi sao thuộc biên chế PSG cho rằng Pháp và Brazil là những ứng viên hàng đầu, vì sở hữu đội hình rất mạnh. Bên cạnh đó, Messi cũng dè chừng với đội tuyển Tây Ban Nha: "Đó là đội bóng trẻ trung, nhưng có ý tưởng thi đấu rõ ràng. Họ di chuyển, tranh cướp bóng và thi đấu với cùng phong cách trong mọi trận đấu, bất kể đối thủ là ai".

Thủ quân của ĐT Argentina thừa nhận đã giải tỏa được rất nhiều áp lực sau khi giành chức vô địch Copa America 2021. Nếu như giúp cho Argentina chạm tay vào chiếc cúp vàng của World Cup 2022, Messi sẽ trở nên vĩ đại như những gì mà Diego Maradona đã từng làm được.

ĐT Argentina nằm ở bảng C của World Cup 2022.

Tại World Cup 2022, Argentina nằm ở bảng C cùng với Ba Lan, Mexico và Saudi Arabia. Đây được đánh giá là bảng đấu không quá khó khăn với Messi và các đồng đội. Thầy trò HLV Lionel Scaloni sẽ bắt đầu hành trình chinh phục chiếc cúp danh giá bằng cuộc đối đầu với Saudi Arabia vào ngày 22/11.

PHÂN TÍCH BẢNG C WORLD CUP 2022: DỄ DÀNG CHO MESSI VÀ ARGENTINA?

 

Nhờ World Cup 2022, Man United bội thu số tiền khổng lồ

(Techz.vn) Theo thuyền thông Anh, Manchester United sẽ bỏ túi số tiền khổng lồ nhờ việc có tới 16 cầu thủ của đội bóng này thi đấu tại VCK World Cup 2022.