Ô tô

Hyundai Tucson thế hệ mới sắp ra mắt: Thiết kế đẹp tuyệt mỹ, trang bị áp đảo Honda CR-V, Mazda CX-5

Hyundai Tucson thế hệ mới sắp ra mắt: Thiết kế đẹp tuyệt mỹ, trang bị áp đảo Honda CR-V, Mazda CX-5

Vào tháng 9 năm 2020, Hyundai Motor Company đã trình làng chiếc Tucson thế hệ thứ tư (thế hệ thứ tư trên thị trường quốc tế) mới nhất. Trong khi đó, mẫu xe thế hệ cũ vẫn được bán tại thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên, sẽ không lâu nữa, Tucson thế hệ mới sẽ được trình làng tại Ấn Độ. Hyundai Tucson thế hệ mới đã được theo dõi một vài lần tại Ấn Độ và dự kiến ​​sẽ ra mắt tại đây trong năm nay.

Hyundai Tucson thế hệ mới sắp ra mắt: Thiết kế đẹp tuyệt mỹ, trang bị áp đảo Honda CR-V, Mazda CX-5 ảnh 1

Hyundai Tucson thế hệ mới có thiết kế sắc nét hơn nhiều so với người tiền nhiệm (phiên bản hiện hành tại Ấn Độ). Ở phía trước, chiếc SUV thế hệ mới có lưới tản nhiệt lớn phía trước tích hợp đèn LED DRL, với đèn pha đặt thấp trên cản trước. Phần hông xe khá bóng bẩy và mang tính khí động học, với phần ốp nhựa đen toàn bộ được bố trí dọc theo phía dưới.

Ở phía sau, xe có đèn hậu LED hình răng cá mập, với dải LED nằm ngang chạy dọc từ bên này sang bên kia. Ngoài ra còn có một tấm ốp hoàn thiện màu bạc nổi bật trên cản sau, tăng thêm vẻ cơ bắp cho chiếc SUV. Thiết kế của Hyundai Tucson thế hệ mới được giới truyền thông Ấn Độ nhận định sẽ thu hút rất nhiều khách hàng.

Hyundai Tucson thế hệ mới sắp ra mắt: Thiết kế đẹp tuyệt mỹ, trang bị áp đảo Honda CR-V, Mazda CX-5 ảnh 2

Nội thất của Hyundai Tucson thế hệ mới sẽ hấp dẫn và độc đáo không kém gì ngoại thất. Chiếc SUV này sẽ có một bảng điều khiển phẳng, các lỗ thông hơi AC được tích hợp gọn gàng vào các nếp gấp. Điểm nổi bật của cabin là bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số hoàn toàn với kích thước 10,25 inch, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch và điều khiển cảm ứng cho hệ thống HVAC (sưởi, thông gió và điều hòa không khí).

Bảng điều khiển trung tâm trông rất gọn gàng, nhờ vào phanh đỗ xe điện tử và bộ chọn ổ đĩa điện tử cho hộp số. Nhiều tiện ích và tính năng an toàn được cung cấp trên Hyundai Tucson mới, như cửa sổ trời toàn cảnh, công nghệ xe hơi kết nối BlueLink, cảnh báo va chạm phía trước với phanh tự động, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, cảnh báo ra khỏi xe an toàn, kiểm soát hành trình dựa trên điều hướng...

Hyundai Tucson thế hệ mới sắp ra mắt: Thiết kế đẹp tuyệt mỹ, trang bị áp đảo Honda CR-V, Mazda CX-5 ảnh 3

Có rất nhiều tùy chọn hệ thống truyền động có sẵn trên Hyundai Tucson thế hệ mới tại các thị trường quốc tế, bao gồm các tùy chọn xăng, diesel, hybrid và plug-in hybrid. Tại thị trường Ấn Độ, có thể phiên bản thế hệ mới của Tucson sẽ tiếp tục sử dụng động cơ xăng 2.0L NA và 2.0L turbo-diesel hiện có. Nhà sản xuất có thể sẽ cung cấp thêm tùy chọn hybrid hoặc plug-in hybrid.

Hiện tại, Hyundai Tucson có giá từ Rs. 22,69 lakh Rs tới Rs. 27,47 lakh Rs (khoảng 679 triệu đồng tới 823 triệu đồng), và phiên bản thế hệ mới của mẫu xe này sẽ có giá cao hơn đôi chút. Các đối thủ mà Hyundai Tucson phải đối đầu gồm có Honda CR-V, Mazda CX-5, Jeep Compass và Citroen C5 Aircross.

 

‘Kẻ thay thế’ Honda SH trình làng với thiết kế đẹp long lanh, ngập tràn trang bị tối tân

(Techz.vn) Người tiêu dùng giờ đây có thêm một sự lựa chọn chất lượng để thay thế cho “Vua tay ga” Honda SH.