Ô tô

Hyundai Tucson 2022 mới ra mắt vào tuần tới, sẵn sàng ‘kết liễu’ Mazda CX-5 và Honda CR-V

Hyundai Tucson 2022 mới ra mắt vào tuần tới, sẵn sàng ‘kết liễu’ Mazda CX-5 và Honda CR-V

Hyundai gần đây đã công bố và mở đợt đặt hàng trước cho Hyundai Tucson 2022 mới tại Ấn Độ. Giá của các biến thể Tucson mới sẽ được công bố vào ngày 4/8 và mẫu SUV này sẽ có cả hai tùy chọn động cơ xăng và diesel. Điều thú vị là mẫu xe mới sẽ có 29 tính năng đầu tiên và tốt nhất trong phân khúc để có thể áp đảo Mazda CX-5 và Honda CR-V. Hyundai tuyên bố rằng mẫu Tucson mới đã được tạo ra theo các đường nét “Thể thao gợi cảm” của Hyundai’s Global Design.

Hyundai Tucson 2022 mới ra mắt vào tuần tới, sẵn sàng ‘kết liễu’ Mazda CX-5 và Honda CR-V ảnh 1
Hyundai Tucson 2022 mới sẽ tiếp tục là mối đe doạ đối với Mazda CX-5 và Honda CR-V

Về mặt trực quan, Hyundai Tucson 2022 mới sẽ có ngoại hình nổi bật với lưới tản nhiệt hình thang tối màu với đèn LED DRLs ẩn. Ngoài ra, mẫu xe này còn có đèn pha LED MFR và tấm trượt mới. Các yếu tố thiết kế mang phong cách mạnh mẽ cũng có thể được nhìn thấy ở hai bên hông xe, dưới dạng các đường nét chữ Z, vòm bánh xe góc cạnh và bánh xe hợp kim cắt kim cương 18 inch. Phần đuôi xe gây ấn tượng mạnh mẽ với cụm đèn hậu LED nối liền, ăng-ten vây cá mập, đèn dừng LED trên cao và cần gạt nước phía sau được giấu kín.

Hyundai Tucson 2022 mới ra mắt vào tuần tới, sẵn sàng ‘kết liễu’ Mazda CX-5 và Honda CR-V ảnh 2

Về nội thất, Hyundai Tucson 2022 sẽ có chủ đề hai tông màu đen, xám nhạt cao cấp và được bọc da. Danh sách tính năng trên Tucson mới bao gồm màn hình thông tin giải trí nổi 10,25 inch, cụm đồng hồ kỹ thuật số, hệ thống đèn nền xung quanh 64 màu, ghế trước thông gió và sưởi, phanh đỗ điện, gạt mưa cảm biến, ghế sau ngả và cửa sổ trời toàn cảnh. Hơn nữa, siêu đối thủ của Mazda CX-5 và Honda CR-V cũng sẽ có hệ thống âm thanh 8 loa cao cấp của Bose, bộ sạc điện thoại thông minh không dây và ghế lái chỉnh điện với chức năng ghi nhớ vị trí. Cụm công cụ kỹ thuật số hiển thị các chủ đề được cá nhân hóa, điều hướng từng chặng và màn hình cảm biến đỗ xe trước/sau.

Hyundai Tucson 2022 mới ra mắt vào tuần tới, sẵn sàng ‘kết liễu’ Mazda CX-5 và Honda CR-V ảnh 3

Dưới mui xe, Hyundai Tucson 2022 mới sẽ có cả hai tùy chọn động cơ xăng và diesel. Động cơ xăng 2.0L tạo ra công suất tối đa 154 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 192Nm tại 4.500 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Trong khi đó, động cơ diesel 2.0L VGT sản sinh công suất tối đa 184 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 416Nm tại 2.750 vòng/phút. Động cơ diesel đi kèm với hộp số tự động 8 cấp.

Hyundai Tucson 2022 mới ra mắt vào tuần tới, sẵn sàng ‘kết liễu’ Mazda CX-5 và Honda CR-V ảnh 4

Danh sách tính năng an toàn trên Hyundai Tucson cũng khiến cho Mazda CX-5 và Honda CR-V phải e ngại với 6 túi khí, Hyundai SmartSense với ADAS Cấp độ 2, ESP, kiểm soát đổ đèo và phanh đĩa ở cả 4 bánh.

 

Tuyệt tác SUV của Suzuki về đại lý với giá dự kiến chỉ 273 triệu, áp bức Kia Seltos và Hyundai Creta

(Techz.vn) Kia Seltos và Hyundai Creta không thể không lo lắng khi mà mẫu xe SUV hoàn toàn mới của Suzuki vừa ‘đổ bộ’ các đại lý, sẵn sàng ‘công phá’ thị trường với mức giá dự kiến cực rẻ.