Ô tô

Hyundai Santafe giảm giá mạnh, thách đấu Toyota Fortuner, Mazda CX-8

Hyundai Santafe giảm giá mạnh, thách đấu Toyota Fortuner, Mazda CX-8

Theo tìm hiểu tại một số đại lý của Hyundai tại Hà Nội, mẫu SUV Santa Fe mới đang có giá bán được điều chỉnh đáng kể.

Theo đó, Hyundai Santafe phiên bản cao nhất 2.2L Premium máy dầu được giảm tối đa lên tới 30 triệu đồng. Trong đó, 10 triệu đồng là tiền mặt và 20 triệu đồng là gói phụ kiện đi kèm.

Hyundai Santa Fe giảm giá mạnh, thách đấu Toyota Fortuner, Mazda CX-8

Chương trình giảm giá của Hyundai Santafe này chỉ áp dụng cho phiên bản 2.2L Premium máy dầu cao cấp nhất và tuỳ theo chính sách của từng đại lý. Đây là động thái nhằm kích cầu doanh số bán hàng sau đợt nghỉ kéo dài, khiến tình hình kinh doanh chung ảm đạm.

Bên cạnh đó, các đối thủ khác trong phân khúc như Toyota Fortuner, Mazda CX-8 cũng đang có những chính sách hỗ trợ giá bán tốt từ phía đại lý bán hàng.

Hyundai Santa Fe giảm giá mạnh, thách đấu Toyota Fortuner, Mazda CX-8

Theo ghi nhận, các đại lý Toyota trên toàn quốc đang áp dụng chương trình giảm giá bán cho Fortuner lên tới hơn 100 triệu đồng. Thaco cũng mang tới chương trình khuyến mãi với giá trị tương đương cho mẫu Mazda CX-8. 

Theo thông tin mới nhất từ Hyundai đính chính thì giá của Hyundai Santafe hiện không giảm. Để biết mức giá chính xác nhất khách hàng có nhu cầu nên liên hệ trực tiếp đại lý Hyundai để được cung cấp.

 

Mazda 2 2020 đã về đại lý Việt, trang bị và ngoại hình đều ăn đứt Toyota Vios

(Techz.vn) Tại Việt Nam, Mazda 2 2020 sẽ được bán ra với 2 phiên bản sedan và Sport với mức giá chỉ từ 509 triệu đồng.