Ô tô

Hyundai Kona giảm kịch sàn khiến Toyota Vios lo sốt vó

Hyundai Kona giảm kịch sàn khiến Toyota Vios lo sốt vó

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, từ giá bán công bố là 615 triệu đồng, hiện nay Hyundai Kona tiêu chuẩn đã được giảm xuống còn 576 triệu đồng. Được biết, mức giá này tương đương với giá bán công bố của Toyota Vios. Vậy ưu điểm của Hyundai Kona tiêu chuẩn là gì, có đáng mua hay không?

Hyundai Kona giảm kịch sàn, xấp xỉ Toyota Vios

Hyundai Kona tiêu chuẩn có thiết kế ngoại hình khác với phiên bản cao cấp. Chẳng hạn, thay vì cụm đèn hậu là đèn LED, Kona được trang bị bóng đèn dây tóc. Kích thước của bộ la-zăng đúc tiêu chuẩn cũng nhỏ hơn là 17 inch. Gầm xe khá cao, kiểu dáng nhỏ gọn và thuận tiện để di chuyển trong khu đô thị.

Hyundai Kona giảm kịch sàn, xấp xỉ Toyota Vios

Nội thất Kona được trang bị đầy đủ những tính năng thiết yếu cho người dùng. Chẳng hạn như smart key, màn hình giải trí cảm ứng được tích hợp bản đồ vệ tinh, vô lăng nhiều nút bấm chức năng được bọc da, đèn pha tự động và kết nối Apple Car Play. Tuy nhiên, nội thất xe chỉ được bọc ghế nỉ và thiết một số trang bị như cảnh báo điểm mù, gương chống chói, điều hòa tự động, đèn LED,…

Hyundai Kona giảm kịch sàn, xấp xỉ Toyota Vios

Bù lại, công nghệ an toàn của Hyundai Kona tiêu chuẩn cũng không kém cạnh phiên bản cao cấp. Khách hàng sẽ được hỗ trợ đầy đủ phanh ABS, EBD, BA, cảm biến áp suất lốp, cân bằng điện tử, hỗ trợ lên/xuống dốc, chống trượt thân xe, ga tự động, cảm biến lùi và 6 túi khí.

Hyundai Kona giảm kịch sàn, xấp xỉ Toyota Vios

Về mặt sức mạnh, Hyundai Kona sử dụng khối động cơ Nu 2.0 MPI 2.0L kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp. Khối động cơ này sẽ cho phép sản sinh công suất tối đa là 147 mã lực và mô men xoắn cực đại 180 Nm. Trong khi bản cao cấp là động cơ tăng áp chênh lệch lên tới gần 100 triệu đồng.

 

3 mẫu tay ga hàng đầu chỉ dưới 40 triệu đồng: Đáng đồng tiền bát gạo

(Techz.vn) Dưới đây là top 3 những mẫu tay ga đáng sở hữu trị giá chỉ dưới 40 triệu đồng.