Ô tô

Hyundai Kona đột ngột giảm giá cực sốc, khiến KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ‘ngã ngửa’

Hyundai Kona đột ngột giảm giá cực sốc, khiến KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ‘ngã ngửa’

Theo khảo sát, thời điểm cuối tháng 3, mẫu xe Hyundai Kona đang được một số đại lý ô tô Hyundai áp dụng chương trình ưu đãi từ 26 – 57 triệu đồng.

Hyundai Kona đột ngột giảm giá cực sốc, khiến KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ‘ngã ngửa’ ảnh 1

Cụ thể, nhân viên tư vấn bán hàng tại Hyundai Thành An Long Biên (Hà Nội) chi biết phiên bản đặc biệt của Hyundai Kona tại đại lý được giảm giá 35,26 triệu đồng, chỉ còn 663,74 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản 1.6AT Turbo được giảm giá tới 42,38 triệu đồng, chỉ còn 707,62 triệu đồng. Mức ưu đãi này giúp giá của hai phiên bản được giảm nhiều hơn lần lượt 7,26 triệu và 18,38 triệu đồng so với giá bán từ đầu tháng 3.

Trong khi đó một số đại lý khác ví dụ như Hyundai Cầu Diễn giảm ít hơn, Hyundai Kona bản tiêu chuẩn có được giảm 22 triệu đồng, chỉ còn 614 triệu đồng; bản Turbo có giá chỉ còn 726 triệu đồng sau khi được giảm 24 triệu đồng và bản bản đặc biệt có giá 607,7 triệu đồng (giảm 28,3 triệu đồng so với giá niêm yết). Mức giá này gần tương đương mức giá bán từ đầu tháng 3.

Hyundai Kona đột ngột giảm giá cực sốc, khiến KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ‘ngã ngửa’ ảnh 2

Trường hợp cá biệt là tại đại lý Hyundai Giải Phóng, nhân viên bán hàng cho biết đại lý này còn một xe Hyundai Kona màu vàng phiên bản 1.6 Turbo sản xuất năm 2020 được giảm giá tới 57 triệu, đưa giá bán của xe xuống chỉ còn 693 triệu đồng. Sở dĩ chiếc xe này được giảm giá sâu hơn alf vì Kôn sản xuất năm 2020 hiện tại đã không còn nhiều và đại lý giảm sâu để thanh lý hết hàng tồn và tập trung bán mẫu sản xuất năm 2021.

Hyundai Kona từng là mẫu xe được nhiều khách Việt yêu thích bậc nhất phân khúc SUV hạng B. Mẫu xe này sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ và thú vị cùng hệ thống an toàn đầy đủ, phong phú. Tuy nhiên, kể từ khi hai tân binh KIA Seltos và Toyota Corolla Cross trình làng, vị thế của Hyundai Kona đã không còn duy trì được như trước.

Hyundai Kona đột ngột giảm giá cực sốc, khiến KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ‘ngã ngửa’ ảnh 3

Với động thái kích cầu mạnh tay của các đại lý, có thể doanh số Hyundai Kona sẽ được cải thiện và khả năng cạnh tranh với các đối thủ sẽ tốt hơn hiện tại.

 

Yamaha cho ra mắt xe ga mới siêu độc đáo giá 87 triệu đồng, ‘hạ gục nhanh tiêu diệt’ gọn Honda SH

(Techz.vn) Chiếc xe ga độc đáo của Yamaha vừa trình làng với giá 87 triệu đồng đang đe dọa nghiêm trọng vị thế của Honda SH.