Ô tô

Hyundai Elantra giá chỉ còn 195 triệu ‘vượt mặt’ Toyota Altis, Mazda3, khách Việt ồ ạt săn lùng

Hyundai Elantra giá chỉ còn 195 triệu ‘vượt mặt’ Toyota Altis, Mazda3, khách Việt ồ ạt săn lùng

Thị trường ô tô cũ tại Việt Nam đang “rục rịch” rao bán chiếc xe có giá siêu hấp dẫn. Theo chủ nhân cũ, đây là xe sedan Hyundai Elantra sản xuất năm 2008 số tự động được nhập khẩu nguyên chiếc.

Hyundai Elantra giá chỉ còn 195 triệu ‘vượt mặt’ Toyota Altis, Mazda3, khách Việt ồ ạt săn lùng ảnh 1

Hyundai Elantra ngay từ khi trình làng tại Việt Nam đã nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. Xe là đối thủ đáng gờm của Mazda 3, Toyota Altis hay Kia Cerato. Elantra sở hữu ngoại hình gọn gàng, năng động phù hợp cho việc di chuyển trên đường phố.

Dòng xe này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa giảm chi phí cho người dùng. Hãng đã trang bị hệ thống cách âm giúp hành khách có trải nghiệm di chuyển thoải mái và yên tĩnh nhất.

Hyundai Elantra giá chỉ còn 195 triệu ‘vượt mặt’ Toyota Altis, Mazda3, khách Việt ồ ạt săn lùng ảnh 2

Chiếc Hyundai Elantra được chủ nhân cũ rao bán trên có nội thất nguyên bản, chưa có dấu hiệu xuống cấp. Hãng đã trang bị các tính năng an toàn và tiện ích như hệ thống an toàn chủ động, hệ thống điều hòa tự động, ghế da bền bỉ chỉnh điện và nhớ vị trí.

Hyundai Elantra giá chỉ còn 195 triệu ‘vượt mặt’ Toyota Altis, Mazda3, khách Việt ồ ạt săn lùng ảnh 3

Ngoài ra, chủ cũ còn đảm bảo trong quá trình sử dụng thường xuyên đưa xe đi bảo dưỡng theo đúng định kỳ, đăng ký đầy đủ giấy tờ nên khách hàng có thể yên tâm khi mua xe.

Mức giá để sở hữu chiếc Hyundai Elantra đời 2008 này là 195.000.000 đồng. Khách hàng khi quyết định mua xe nên tìm hiểu kỹ thông tin xem xe có bị đâm đụng, ngập nước và khả năng vận hành đảm bảo không, để tránh các trường hợp phải đi sửa chữa nhiều lần.

 

Kia Soluto bất ngờ giảm sốc 30 triệu chỉ còn 369 triệu, ‘phủ đầu’ cực gắt Honda City, Toyota Vios

(Techz.vn) Mới vào đầu tháng 11, chiếc sedan nhà Kia giảm ngay tới 30.000.000 đồng, cơ hội mua xe giá hời cho khách Việt.