Ô tô

Hyundai Creta chuẩn bị trình làng phiên bản mới, hứa hẹn sẽ gây sốt với thiết kế đẹp mắt hơn

Hyundai Creta chuẩn bị trình làng phiên bản mới, hứa hẹn sẽ gây sốt với thiết kế đẹp mắt hơn

Theo thông tin từ truyền thông quốc tế, Hyundai được cho là đã sẵn sàng ra mắt phiên bản đặc biệt mới của mẫu SUV hạng B Hyundai Creta. Phiên bản đặc biệt mới có thể sẽ mang tên gọi là Hyundai Creta Adventure Edition, được tung ra để thay thế cho bản Knight Edition - phiên bản rất phổ biến đối với khách hàng tại thị trường Ấn Độ. Thời điểm phiên bản đặc biệt mới của Creta chính thức trình làng có thể sẽ là vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9 năm nay.

Hyundai Creta Adventure Edition mới sẽ nhận được những thay đổi về thiết kế để có một diện mạo mới mẻ, bắt mắt hơn và sẽ không có bất kỳ nâng cấp cơ khí nào. Creta Adventure Editions sắp trình làng sẽ được hoàn thiện với lớp sơn màu Ranger Khaki mới giống như trên mẫu SUV siêu nhỏ Hyundai Exter vừa ra mắt cách đây chưa lâu. Rất có thể xe sẽ có ngoại thất hai tông màu với phần nóc màu đen tương phản với thân màu Ranger Khaki.

Hyundai Creta chuẩn bị trình làng phiên bản mới, hứa hẹn sẽ gây sốt với thiết kế đẹp mắt hơn ảnh 1
 

Việc xử lý bằng màu đen có thể sẽ được thêm vào các chi tiết trang trí trên cản, đường ray mái, gương chiếu hậu và bánh xe hợp kim. Huy hiệu Adventure Edition mới sẽ được thêm vào phiên bản đặc biệt của Hyundai Creta. Mẫu SUV hạng B của Hyundai sẽ có nội thất toàn màu đen với đường chỉ khâu tương phản cho vải bọc cùng với huy hiệu Adventure Edition trên tựa đầu ghế và bệ cửa.

Hyundai Creta Adventure Edition vẫn sẽ đi kèm với tùy chọn động cơ xăng NA 1.5L và động cơ turbo-diesel 1.5L hiện có. Cả hai tùy chọn hộp số sàn và hộp số tự động sẽ được cung cấp.

Hyundai Creta chuẩn bị trình làng phiên bản mới, hứa hẹn sẽ gây sốt với thiết kế đẹp mắt hơn ảnh 2
 

Hãng xe Hàn Quốc cũng đang chuẩn bị mang đến một cuộc lột xác lớn cho mẫu SUV Hyundai Creta vào năm 2024. Thế hệ mới của mẫu SUV hạng B này sẽ nhận được những thay đổi đáng kể về thiết kế và nội thất hoàn toàn mới cùng với động cơ xăng tăng áp mới.

 

‘Quái thú’ xe ga Yamaha ra mắt, đe nẹt Honda SH 125i nhờ giá bán rẻ hơn, thiết kế đẹp long lanh

Mẫu xe tay ga của Yamaha hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng ký có thể khiến cho Honda SH 125i phải khốn đốn.