Xe máy

‘Quái thú’ xe ga Yamaha ra mắt, đe nẹt Honda SH 125i nhờ giá bán rẻ hơn, thiết kế đẹp long lanh

‘Quái thú’ xe ga Yamaha ra mắt, đe nẹt Honda SH 125i nhờ giá bán rẻ hơn, thiết kế đẹp long lanh

Mẫu xe Yamaha NMAX 125 ABS 2024 mới vừa chính thức được hãng xe máy của Nhật Bản cho ra mắt tại thị trường quê nhà, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho Honda SH trong cuộc đua giành thị phần. Ở phiên bản 2024, mẫu xe tay ga của Yamaha đã được cập nhật tùy chọn màu sắc mới Dull Blue Metallic với sự kết hợp giữa màu xanh lam đậm và đen.

‘Quái thú’ xe ga Yamaha ra mắt, nuốt chửng Honda SH 125i nhờ giá bán rẻ hơn, thiết kế đẹp long lanh ảnh 1
 

Bên cạnh tùy chọn mà Dull Blue Metallic mới, Yamaha NMAX 125 ABS 2024 vẫn tiếp tục duy trì 2 tùy chọn màu từ phiên bản tiền nhiệm gồm Matt Mark Grey Metallic, Matte Dark Blueish Grey Metallic. Ngoài màu sơn mới, các trang bị khác trên Yamaha NMAX 125 ABS vẫn được kế thừa từ đời cũ. Cụ thể, mẫu xe tay ga đối thủ của Honda SH 125i tiếp tục sử dụng thiết kế maxi-scooter đặc trưng, mang lại tư thế thoải mái cho người dùng.

Yamaha NMAX 125 ABS được trang bị đèn pha công nghệ LED hiện đại, cùng với đó là đèn hậu LED được hoàn thiện với trình độ gia công cao, không chỉ mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt mà còn góp phần giúp cho mẫu xe tay ga của Yamaha có một tổng thể đẹp mắt. Kình địch của Honda SH 125i còn được nhà sản xuất xe máy của Nhật Bản trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần cực hiện đại, hiển thị những thông tin cần thiết cho người dùng và hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh để hiển thị các thông báo từ ứng dụng hay vị trí cuối cùng của xe…

‘Quái thú’ xe ga Yamaha ra mắt, nuốt chửng Honda SH 125i nhờ giá bán rẻ hơn, thiết kế đẹp long lanh ảnh 2
 

Chưa dừng ở đó, Yamaha NMAX 125 ABS còn có cổng sạc tiện dụng tích hợp trong hốc chứa đồ đầu xe và chìa khóa thông minh smartkey hiện đại. Ngoài ra, xe còn có bình xăng dung tích lớn 7,1L với nắp bình được đặt ở vị trí khoang để chân, cho phép người dùng dễ dàng tiếp thêm nhiên liệu một cách thuận tiện.

‘Quái thú’ xe ga Yamaha ra mắt, nuốt chửng Honda SH 125i nhờ giá bán rẻ hơn, thiết kế đẹp long lanh ảnh 3
 

Phía dưới yên xe, Yamaha NMAX 125 ABS 2024 cũng đi kèm cốp chứa đồ rất rộng rãi, có thể chứa vừa cả mũ bảo hiểm fullface. Để mang tới cho người dùng khả năng vận hành ổn định, mẫu xe đối thủ của Honda SH 125i này được nhà sản xuất trang bị phuộc ống lồng ở phía trước và giảm xóc lò xo đôi ở phía sau. Không chỉ có vậy, NMAX 125 ABS mới còn được trang bị phanh đĩa trước sau với hệ thống chống bó cứng phanh ABS kênh đôi, giúp tăng độ an toàn cho người dùng.

‘Quái thú’ xe ga Yamaha ra mắt, nuốt chửng Honda SH 125i nhờ giá bán rẻ hơn, thiết kế đẹp long lanh ảnh 4
 

Sức mạnh của Yamaha NMAX 125 ABS 2024 tới từ khối động cơ Blue Core tích hợp van biến thiên VVA với công suất tối đa 12 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,1 Nm tại 6.000 vòng/phút. Khả năng tiết kiệm xăng của Yamaha NMAX 125 ABS cũng là khá tốt với mức tiêu thụ nhiên liệu 48,7 km/L xăng.

‘Quái thú’ xe ga Yamaha ra mắt, nuốt chửng Honda SH 125i nhờ giá bán rẻ hơn, thiết kế đẹp long lanh ảnh 5
 

Tại thị trường Nhật Bản, Yamaha NMAX 125 ABS 2024 có giá bán niêm yết là 379.500 yên, tương đương khoảng 62 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mức giá này đủ hấp dẫn để giúp Yamaha NMAX 125 ABS 2024 gây ra áp lực cho Honda SH 125i.

 

‘Vua tay ga’ mới của Honda trình làng: Thiết kế đẹp mãn nhãn, trang bị vượt mặt Honda SH

Không chỉ được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn nhiều so với Honda SH, mẫu xe này còn có nhiều công nghệ tiên tiến và một thiết kế bắt mắt.