Ô tô

Hyundai Creta 2023 chuẩn bị ra mắt với những cập nhật lớn, quyết tâm đánh bại Kia Seltos

Hyundai Creta 2023 chuẩn bị ra mắt với những cập nhật lớn, quyết tâm đánh bại Kia Seltos

Hyundai đã tiết lộ phiên bản nâng cấp của Hyundai Creta tại thị trường Indonesia với một số cập nhật cả nội và ngoại thất vào năm 2021. Hyundai Creta nâng cấp dự kiến cũng ​​sẽ được giới thiệu tại Ấn Độ vào đầu năm sau để củng cố vị thế trước sự đe doạ của Kia Seltos. Tập đoàn ô tô Hàn Quốc gần đây đã tung ra Hyundai Tucson thế hệ mới, Venue facelift, Venue N-Line và tiếp theo là mẫu xe điện Ioniq 5 lắp ráp trong nước tại Ấn Độ vào cuối năm nay.

Hyundai Creta 2023 chuẩn bị ra mắt với những cập nhật lớn, quyết tâm ‘chèn ép’ Kia Seltos ảnh 1
Hyundai Creta 2023 sẽ có nhiều nâng cấp để có thể hạ gục đại kình địch Kia Seltos

Hyundai đang chuẩn bị tung ra Creta cập nhật với các tính năng cao cấp như ADAS. Hyundai Creta 2023 sẽ là một trong những sản phẩm quan trọng của thương hiệu ô tô Hàn Quốc sẽ được ra mắt trong năm tới. Mẫu SUV này được coi là “con gà đẻ trứng vàng” của Hyundai khi đã dẫn đầu bảng xếp hạng doanh số tại thị trường Ấn Độ trong nhiều năm.

Phiên bản mới nhất của Hyundai Creta đang được lưu hành đã ra mắt tại Triển lãm ô tô 2020 và dựa trên triết lý tương tự như iX25 của Trung Quốc. Tuy nhiên, phiên bản Creta sắp ra mắt sẽ tuân theo ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness mới nhất của Hyundai được áp dụng trên toàn cầu. Trên thực tế, đối thủ của Kia Seltos sẽ có những đặc điểm phong cách thiết kế được điều chỉnh tương tự như Venue nâng cấp và Tucson thế hệ mới.

Hyundai Creta 2023 chuẩn bị ra mắt với những cập nhật lớn, quyết tâm ‘chèn ép’ Kia Seltos ảnh 2

Ngoại thất của Hyundai Creta 2023 sẽ bao gồm lưới tản nhiệt với thiết kế độc đáo, hệ thống đèn LED tích hợp liền mạch, đèn pha mới đặt thấp hơn một chút trên cản trước được thiết kế lại, đèn hậu LED sắc nét hơn, đuôi xe được tinh chỉnh, bánh xe hợp kim thiết kế mới... Những cập nhật này sẽ giúp cho Creta tăng sức hấp dẫn với khách hàng và qua đó nắm ưu thế trong cuộc chạy đua với Kia Seltos.

Hyundai Creta 2023 phiên bản Ấn Độ có thể nhận được những cập nhật nhỏ về cản va để tạo sự khác biệt với phiên bản dành cho thị trường Indonesia. Trong khi đó, nội thất của xe tiếp tục có bảng điều khiển trung tâm và bảng điều khiển tương tự như phiên bản hiện hành, danh sách tính năng sẽ được nâng cấp với việc bổ sung các trang bị và công nghệ mới. Creta 2023 có thể sẽ có cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch và kết nối BlueLink mới nhất.

Hyundai Creta 2023 chuẩn bị ra mắt với những cập nhật lớn, quyết tâm ‘chèn ép’ Kia Seltos ảnh 3

Các điểm nổi bật khác trên Hyundai Creta 2023 sẽ là công nghệ hỗ trợ và an toàn dựa trên ADAS như điều khiển hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động và giám sát điểm mù. Đại kình địch của Kia Seltos sẽ không có thay đổi về mặt hiệu suất. Mẫu SUV này sẽ có tuỳ chọn động cơ xăng 4 xi-lanh 1.5L với công suất 115 mã lực, động cơ xăng tăng áp 1.4L cho công suất 140 mã lực và động cơ diesel 1.5l sản sinh công suất 115 mã lực.

 

Honda Vision tiếp tục giảm giá sập sàn xuống mức cực rẻ, ‘cơ hội vàng’ cho khách Việt tậu ‘Tiểu SH’

(Techz.vn) Sau đợt giảm giá hàng chục triệu đồng hồi tháng 8, mẫu xe Honda Vision tiếp tục giảm giá lần thứ 2. Đây là thời cơ tốt để khách Việt sở hữu ‘Tiểu SH’.