Ô tô

Hyundai Accent 2023 thiết kế hoàn toàn mới, trang bị khủng làm Toyota Vios và Honda City khóc thét

Hyundai Accent 2023 thiết kế hoàn toàn mới, trang bị khủng làm Toyota Vios và Honda City khóc thét

Hyundai Verna (còn được biết tới với tên gọi Hyundai Accent tại Việt Nam) là mẫu sedan hạng B của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, lần đầu tiên được giới thiệu tại Ấn Độ vào năm 2017 và cạnh tranh gay gắt với Toyota Vios cùng Honda City. Mẫu xe này đã nhận được một bản cập nhật lớn giữa vòng đời vào năm 2020. Giờ đây, Hyundai đang sẵn sàng mang đến cho mẫu sedan àny một sự thay đổi thế hệ vào cuối năm nay. Mặc dù vậy, có thể diễn phải tới đầu năm sau, mẫu xe này mới chính thức được bán ra thị trường. Hyundai Verna 2023 mới hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm và được camera nhiều lần ghi lại. Những hình ảnh gián điệp mới nhất cho thấy bộ la-zăng hợp kim hai tông màu được thiết kế mới của Verna 2023. Tuy nhiên, nguyên mẫu này đã được ngụy trang rất kỹ để che đậy hầu hết các chi tiết thiết kế.

Hyundai Accent 2023 thiết kế hoàn toàn mới, trang bị khủng làm Toyota Vios và Honda City khóc thét ảnh 1
Hyundai Verna (Hyundai Accent) 2023 sẽ lột xác hoàn toàn để so tài với Toyota Vios và Honda City

Với ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness mới của Hyundai, Verna hay Hyundai Accent hoàn toàn mới sẽ chứng kiến ​​những cập nhật toàn diện về kiểu dáng. Ở phía trước, đối thủ truyền kiếp của Toyota Vios và Hyundai Accent sẽ có một lưới tản nhiệt rộng hơn, kéo dài và kết hợp với đèn pha thiết kế mới. Có thể nhận thấy phần mái của mẫu xe này được thiết kế thon gọn giống kiểu fastback và đèn hậu góc cạnh như trên Elantra mới. Cụm đèn hậu nối liền với nhau bằng dải phản quang. Hyundai Verna 2023 mới cũng có thể chuyển sang nền tảng mới và có sự phát triển về kích thước.

Các chi tiết nội thất của Hyundai Verna 2023 hoàn toàn mới có thể sẽ đi kèm với bảng điều khiển được thiết kế mới, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn hơn, cửa sổ trời toàn cảnh lớn hơn và cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn. Để tăng khả năng cạnh tranh với Toyota Vios và Honda City, Verna có thể có cập nhật lớn dưới dạng gói ADAS (hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao).

Hyundai Accent 2023 thiết kế hoàn toàn mới, trang bị khủng làm Toyota Vios và Honda City khóc thét ảnh 2

Hyundai Verna 2023 mới dự kiến ​​sẽ đi kèm với các tùy chọn động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên, 1.5L CRDi diesel và 1.0L GDi turbo. Lần này, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc có thể sẽ giới thiệu công nghệ hybrid nhẹ cho dòng xe Verna. Mẫu xe kình địch của Toyota Vios và Honda City có khả năng được trang bị hệ thống tự động khởi động/dừng và phanh phục hồi. Với bản cập nhật này, Verna hoàn toàn mới sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải CAFÉ nghiêm ngặt hơn.

 

Suzuki Ertiga với ‘siêu vũ khí’ mới: Giá từ 246 triệu đồng, trang bị áp đảo Mitsubishi Xpander

(Techz.vn) Suzuki Ertiga với việc được bổ sung vũ khí mới cùng mức giá cực rẻ sẽ đủ khả năng làm cho bất cứ mẫu MPV nào như Mitsubishi Xpander hay Suzuki XL7 phải e ngại.